Luận văn Các yếu tố nhận thức lợi ích ảnh hưởng đến quyết định mua nước hoa trực tuyến trên facebook của khách hàng tại Việt Nam
Mục đích chính của luận văn là nghiên cứu khám phá các yếu tố nhận thức lợi
ích ảnh hưởng đến quyết định mua nước hoa trực tuyến trực tuyến trên Facebook
của khách hàng tại Việt Nam. Đồng thời xem xét các yếu tố này có sự khác biệt
với nhau hay không theo giới tính, độ tuổi, trình độ học vấn, nghề nghiệp, thu
nhập và tình trạng hôn nhân trong quyết định mua sắm của khách hàng đối với
loại hình dịch vụ này
Trong chương 2 cơ sở lý luận, theo mô hình nghiên cứu các yếu tố nhận thức lợi
ích ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng khi mua sắm trực tuyến của Xiang
Yan và Shiliang Dai thì được đo lường bởi 4 yếu tố: Tiện lợi mua sắm, giá cả thấp
(hoặc sự giảm giá), đặc tính của sản phẩm/dịch vụ, thông tin phong phú.
Song song đó cũng theo nghiên cứu xây dựng thang đo về nhận thức lợi ích
trong mua sắm trực tuyến của Sandra Forsythe, Chuanlan Liu, David Shannon
and Liu Chun Gradner. Nghiên cứu này đã đưa ra được nhận thức lợi ích của khách
hàng khi mua sắm trực tuyến được đo lường bởi 5 nhân tố: tiện lợi mua sắm, sự lựa
chọn sản phẩm, sự thoải mái trong mua sắm, sự thích thú trong mua sắm, và đặc
tính sản phẩm.
Trang 1
Trang 2
Trang 3
Trang 4
Trang 5
Trang 6
Trang 7
Trang 8
Trang 9
Trang 10
Tải về để xem bản đầy đủ
Tóm tắt nội dung tài liệu: Luận văn Các yếu tố nhận thức lợi ích ảnh hưởng đến quyết định mua nước hoa trực tuyến trên facebook của khách hàng tại Việt Nam
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH NGUYỄN THỊ THU HƯỜNG CÁC YẾU TỐ NHẬN THỨC LỢI ÍCH ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA NƯỚC HOA TRỰC TUYẾN TRÊN FACEBOOK CỦA KHÁCH HÀNG TẠI VIỆT NAM Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Mã số: 60.34.01.02 LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: TS. HOÀNG LÂM TỊNH Tp. Hồ Chí Minh – Năm 2013 I LỜI CAM ĐOAN Tôi xin cam đoan luận văn “Các yếu tố nhận thức lợi ích ảnh hưởng tới quyết định mua nước hoa trực tuyến trên Facebook” là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số liệu trong đề tài này được thu thập và sử dụng một cách trung thực. Kết quả nghiên cứu được trình bày trong luận văn này không sao chép của bất cứ luận văn nào và cũng chưa được trình bày hay công bố ở bất cứ công trình nghiên cứu nào khác trước đây. Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm với cam kết trên. Thành phố Hồ Chí Minh, năm 2013 Tác giả Nguyễn Thị Thu Hường II MỤC LỤC Trang phụ bìa Lời cam đoan ................................................................................................ I Mục lục. ....................................................................................................... II Danh mục chữ viết tắt ............................................................................... VI Danh mục các bảng biểu. ........................................................................ VII Danh mục các hình và đồ thị ................................................................. IX Danh mục các phụ lục .............................................................................. X Tóm tắt ..................................................................................................... XII Tóm tắt Luận Văn .............................................................................................. 1 CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU ................................ 4 1. Sự cần thiết của đề tài nghiên cứu ............................................................... 4 2. Mục tiêu nghiên cứu ..................................................................................... 5 3. Đối tượng nghiên cứu .................................................................................... 6 4. Phương pháp nghiên cứu ......................................................................... 6 5. Ý nghĩa thực tiễn của đề tài .......................................................................... 6 6. Kết cấu của luận văn .................................................................................... 8 CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT ..................................................................... 9 2.1 Tổng quan về mua sắm trực tuyến ............................................................... 9 2.1.1 Định nghĩa mua sắm trực tuyến ........................................................... 9 2.1.2 Sự khác nhau giữa mua sắm trực tuyến và mua sắm truyền thống .. 9 2.2 Hành vi mua sắm trực tuyến ....................................................................... 10 2.2.1 Nhận dạng người mua trên Internet ................................................. 11 2.2.2 Nhận dạng sản phẩm mua sắm trực tuyến ....................................... 12 2.2.3 Quá trình ra quyết định mua sắm trực tuyến .................................. 13 2.2.4 Mô hình hành vi mua sắm trực tuyến ................................ ...14 2.3 Sự phát triển của Facebook tại Việt Nam .................................................. 16 III 2.3.1 Sự phát triển Internet tại Việt Nam ......................................................... 16 2.3.2 Sự phát triển mua sắm trực tuyến tại Việt Nam .................................... 17 2.3.3 Sự phát triển của Facebook tại Việt Nam .............................................. 19 2.3.3.1 Sự phát triển của Facebook tại Việt Nam ...................................... 19 2.3.3.2 Mô hình bán nước hoa trên Facebook ............................................ 20 2.3.3.3 Quy trình giao dịch mua nước hoa trên Facebook ........................ 21 2.4 Các yếu tố về nhận thức lợi ích ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến ............................................................................................................. 24 2.4.1 Nhận thức lợi ích khi mua sắm ........................................................... 24 2.4.2 Những yếu tố về nhận thức lợi ích của khách hàng tác động đến quyết định mua sắm trực tuyến. ................................................................. 25 2.4.2.1 Mô hình nghiên cứu của Xiang Yan và Shiliang Dai. ............. 27 2.4.2.2 Mô hình nghiên cứu của Sandra Forsythe và đồng sự. .......... 27 2.4.2.3 Tóm tắt các nhân tố nhận thức lợi ích ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến. .................................................................... 28 2.5 Các giả thuyết nghiên cứu và mô hình nghiên cứu ....................... 33 2.5.1 Giả thuyết nghiên cứu ................................................................. 33 2.5.2 Mô hình nghiên cứu .............................................................. 34 2.6 Tóm tắt chương 2 ................................................................................... 34 CHƯƠNG 3: THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU ......................................................... 36 3.1 Giới thiệu ............................................................................................ 36 3.2 Thiết kế nghiên cứu .................................................................... 36 3.2.1 Quy trình nghiên cứu .......................................................................... 36 3.2.2 Nghiên cứu định tính .......................................................................... 37 3.2.3 Nghiên cứu định lượng ....................................................................... 38 3.2.3.1 Khảo sát sơ bộ ............................................................. ... ing Adequacy. .836 Bartlett's Test of Sphericity Approx. Chi-Square 5083.567 Df 435 Sig. .000 Total Variance Explained Componen t Initial Eigenvalues Extraction Sums of Squared Loadings Rotation Sums of Squared Loadings Total % of Variance Cumulative % Total % of Variance Cumulative % Total % of Variance Cumulative % 1 7.751 25.835 25.835 7.751 25.835 25.835 3.586 11.954 11.954 2 3.265 10.883 36.718 3.265 10.883 36.718 3.555 11.851 23.805 3 2.619 8.728 45.447 2.619 8.728 45.447 3.374 11.247 35.051 4 2.139 7.132 52.578 2.139 7.132 52.578 3.125 10.416 45.468 5 1.860 6.200 58.778 1.860 6.200 58.778 2.882 9.606 55.074 6 1.751 5.836 64.614 1.751 5.836 64.614 2.425 8.082 63.156 7 1.603 5.344 69.958 1.603 5.344 69.958 2.040 6.801 69.958 8 .834 2.778 72.736 9 .723 2.409 75.145 10 .706 2.354 77.499 11 .636 2.121 79.619 12 .537 1.789 81.409 13 .509 1.695 83.104 14 .491 1.636 84.739 15 .479 1.597 86.337 16 .443 1.477 87.813 17 .406 1.354 89.167 18 .386 1.285 90.453 19 .345 1.150 91.603 20 .335 1.115 92.718 21 .305 1.017 93.735 22 .292 .972 94.708 23 .277 .923 95.630 24 .267 .891 96.521 25 .220 .732 97.253 26 .210 .699 97.952 27 .198 .659 98.611 28 .168 .560 99.171 29 .132 .439 99.610 30 .117 .390 100.000 Extraction Method: Principal Component Analysis. Rotated Component Matrixa Component 1 2 3 4 5 6 7 I2 .839 .095 .061 .107 .114 -.039 .050 I4 .829 .175 .120 .079 .107 .077 -.006 I1 .819 .101 .093 .112 .114 -.055 .168 I3 .769 .053 .116 .148 .167 -.025 .032 I5 .736 .188 .105 .150 .197 .019 -.049 S2 .140 .868 .024 .159 .088 .112 .047 S5 .167 .851 .014 .082 .077 -.053 .031 S1 .134 .843 .052 .162 .174 .142 .054 S3 .081 .843 .003 .151 .194 .050 .023 S4 .151 .570 .052 .470 -.146 .149 .078 C5 .149 .027 .826 .024 .095 -.005 -.011 C1 .070 .010 .812 -.014 .112 .046 -.006 C2 .059 .005 .798 .089 .043 -.024 -.008 C4 .124 .016 .782 .110 .045 .081 -.010 C3 .038 .048 .780 .030 .102 .034 .066 P3 .145 .208 .091 .815 .137 .108 .060 P2 .214 .074 .026 .804 .133 .092 .067 P1 .057 .230 -.003 .780 .154 .023 .063 P4 .153 .134 .160 .766 .218 .097 .114 H1 .163 .031 .080 .093 .868 -.017 -.004 H3 .157 .158 .079 .146 .768 .215 .114 H2 .203 .161 .139 .286 .759 .041 .064 H4 .195 .133 .173 .111 .741 .114 .035 T3 .046 .027 .056 -.071 .040 .807 .006 T1 -.027 .086 .046 .097 .022 .806 .180 T4 -.079 -.014 .024 .109 .048 .746 -.038 T2 .039 .186 -.013 .181 .178 .616 .082 V1 .096 -.002 -.002 .168 -.016 .020 .870 V3 .065 .071 .108 -.019 .158 .094 .771 V2 -.006 .068 -.071 .095 .010 .069 .745 Extraction Method: Principal Component Analysis. Rotation Method: Varimax with Kaiser Normalization. a. Rotation converged in 6 iterations. Chạy lại Cronbach’s Alpha của biến S sau khi loại biến S4 Reliability Statistics Cronbach's Alpha N of Items .914 4 Item-Total Statistics Scale Mean if Item Deleted Scale Variance if Item Deleted Corrected Item- Total Correlation Cronbach's Alpha if Item Deleted S1 7.60 10.437 .829 .880 S2 7.67 9.876 .842 .875 S3 7.66 10.178 .791 .893 S5 7.77 10.924 .756 .904 Chạy EFA lần 2 (Sau khi loại S4) KMO and Bartlett's Test Kaiser-Meyer-Olkin Measure of Sampling Adequacy. .830 Bartlett's Test of Sphericity Approx. Chi-Square 4865.310 df 406 Sig. .000 Total Variance Explained Component Initial Eigenvalues Extraction Sums of Squared Loadings Rotation Sums of Squared Loadings Total % of Variance Cumulative % Total % of Variance Cumulative % Total % of Variance Cumulative % 1 7.476 25.778 25.778 7.476 25.778 25.778 3.583 12.355 12.355 2 3.162 10.903 36.680 3.162 10.903 36.680 3.372 11.626 23.981 3 2.617 9.024 45.705 2.617 9.024 45.705 3.242 11.181 35.161 4 2.071 7.141 52.846 2.071 7.141 52.846 2.962 10.213 45.374 5 1.801 6.212 59.057 1.801 6.212 59.057 2.836 9.780 55.154 6 1.751 6.037 65.094 1.751 6.037 65.094 2.417 8.335 63.489 7 1.572 5.421 70.516 1.572 5.421 70.516 2.038 7.027 70.516 8 .826 2.849 73.365 9 .721 2.487 75.852 10 .692 2.385 78.237 11 .581 2.002 80.239 12 .533 1.839 82.078 13 .509 1.754 83.832 14 .481 1.659 85.490 15 .443 1.527 87.018 16 .418 1.440 88.458 17 .401 1.384 89.841 18 .366 1.261 91.102 19 .345 1.190 92.292 20 .323 1.113 93.405 21 .296 1.020 94.424 22 .287 .989 95.413 23 .268 .923 96.336 24 .226 .780 97.116 25 .217 .747 97.863 26 .199 .686 98.549 27 .171 .591 99.140 28 .132 .454 99.594 29 .118 .406 100.000 Extraction Method: Principal Component Analysis. Rotated Component Matrixa Component 1 2 3 4 5 6 7 I2 .840 .059 .077 .092 .132 -.041 .051 I4 .830 .121 .170 .079 .105 .079 -.006 I1 .820 .093 .093 .107 .119 -.055 .169 I3 .770 .118 .060 .159 .150 -.022 .032 I5 .738 .106 .189 .156 .187 .021 -.048 C5 .149 .826 .024 .023 .097 -.006 -.011 C1 .069 .811 .009 -.014 .113 .046 -.006 C2 .060 .798 .001 .087 .047 -.024 -.008 C4 .125 .781 .011 .107 .047 .081 -.010 C3 .039 .781 .053 .038 .092 .035 .065 S2 .148 .028 .876 .179 .060 .122 .051 S1 .141 .055 .850 .181 .148 .152 .057 S5 .174 .016 .847 .088 .069 -.046 .035 S3 .088 .005 .845 .163 .178 .059 .027 P3 .150 .092 .198 .816 .128 .113 .062 P2 .218 .028 .067 .808 .122 .097 .069 P1 .063 .000 .234 .795 .130 .031 .065 P4 .157 .161 .128 .769 .210 .101 .116 H1 .160 .079 .041 .100 .869 -.019 -.006 H3 .156 .078 .164 .152 .766 .215 .113 H2 .203 .138 .166 .292 .757 .042 .063 H4 .194 .171 .129 .106 .754 .112 .035 T3 .046 .058 .033 -.062 .025 .810 .005 T1 -.026 .045 .069 .084 .036 .805 .181 T4 -.078 .024 -.022 .106 .048 .746 -.039 T2 .041 -.012 .182 .182 .175 .619 .083 V1 .097 -.001 -.004 .170 -.020 .021 .870 V3 .065 .106 .060 -.029 .173 .093 .771 V2 -.005 -.070 .070 .102 -.001 .072 .744 Extraction Method: Principal Component Analysis. Rotation Method: Varimax with Kaiser Normalization. a. Rotation converged in 6 iterations. KMO and Bartlett's Test Kaiser-Meyer-Olkin Measure of Sampling Adequacy. .743 Bartlett's Test of Sphericity Approx. Chi-Square 1080.895 df 6 Sig. .000 Total Variance Explained Component Initial Eigenvalues Extraction Sums of Squared Loadings Total % of Variance Cumulative % Total % of Variance Cumulative % 1 3.030 75.746 75.746 3.030 75.746 75.746 2 .604 15.103 90.849 3 .325 8.115 98.964 4 .041 1.036 100.000 Extraction Method: Principal Component Analysis. Communalities Initial Extraction D1 1.000 .757 D2 1.000 .876 D3 1.000 .515 D4 1.000 .882 Extraction Method: Principal Component Analysis. PHỤ LỤC 13 PHÂN TÍCH MA TRẬN T ƯƠNG QUAN Correlations D P I S C H T V D Pearson Correlation 1 .584** .600** .503** .278** .536** .235** .262** Sig. (2-tailed) .000 .000 .000 .000 .000 .000 .000 N 295 295 295 295 295 295 295 295 P Pearson Correlation .584** 1 .364** .401** .180** .428** .233** .228** Sig. (2-tailed) .000 .000 .000 .002 .000 .000 .000 N 295 295 295 295 295 295 295 295 I Pearson Correlation .600** .364** 1 .331** .250** .420** .043 .146* Sig. (2-tailed) .000 .000 .000 .000 .000 .466 .012 N 295 295 295 295 295 295 295 295 S Pearson Correlation .503** .401** .331** 1 .094 .341** .197** .135* Sig. (2-tailed) .000 .000 .000 .108 .000 .001 .020 N 295 295 295 295 295 295 295 295 C Pearson Correlation .278** .180** .250** .094 1 .269** .089 .046 Sig. (2-tailed) .000 .002 .000 .108 .000 .129 .433 N 295 295 295 295 295 295 295 295 H Pearson Correlation .536** .428** .420** .341** .269** 1 .228** .165** Sig. (2-tailed) .000 .000 .000 .000 .000 .000 .005 N 295 295 295 295 295 295 295 295 T Pearson Correlation .235** .233** .043 .197** .089 .228** 1 .166** Sig. (2-tailed) .000 .000 .466 .001 .129 .000 .004 N 295 295 295 295 295 295 295 295 V Pearson Correlation .262** .228** .146* .135* .046 .165** .166** 1 Sig. (2-tailed) .000 .000 .012 .020 .433 .005 .004 N 295 295 295 295 295 295 295 295 **. Correlation is significant at the 0.01 level (2-tailed). *. Correlation is significant at the 0.05 level (2-tailed). PHỤ LỤC 14 PHÂN TÍCH HỒI QUY Model Summary Model R R Square Adjusted R Square Std. Error of the Estimate 1 .776a .602 .592 .65325 a. Predictors: (Constant), V, C, S, T, I, P, H ANOVAb Model Sum of Squares df Mean Square F Sig. 1 Regression 185.012 7 26.430 61.935 .000a Residual 122.475 287 .427 Total 307.486 294 a. Predictors: (Constant), V, C, S, T, I, P, H b. Dependent Variable: D Coefficientsa Model Unstandardized Coefficients Standardized Coefficients t Sig. Collinearity Statistics B Std. Error Beta Tolerance VIF 1 (Constant) -1.174 .294 -3.997 .000 P .277 .047 .264 5.894 .000 .693 1.442 I .336 .044 .335 7.681 .000 .731 1.369 S .192 .041 .199 4.689 .000 .772 1.296 C .090 .048 .074 1.881 .061 .900 1.111 H .178 .048 .167 3.714 .000 .684 1.462 T .096 .062 .061 1.551 .122 .893 1.119 V .108 .049 .085 2.196 .029 .927 1.078 a. Dependent Variable: D PHỤ LỤC 15 PHÂN TÍCH ANOVA MỘT YẾU TỐ ThongtinLuachonThichthuGiamgiaDactínhanpham BY Gioitinh Test of Homogeneity of Variances Levene Statistic df1 df2 Sig. P .018 1 293 .893 I .393 1 293 .531 S 1.292 1 293 .257 H .117 1 293 .732 V .125 1 293 .724 ANOVA Sum of Squares df Mean Square F Sig. P Between Groups .003 1 .003 .003 .955 Within Groups 278.316 293 .950 Total 278.319 294 I Between Groups .084 1 .084 .081 .776 Within Groups 305.039 293 1.041 Total 305.123 294 S Between Groups .037 1 .037 .033 .855 Within Groups 328.766 293 1.122 Total 328.804 294 H Between Groups .540 1 .540 .580 .447 Within Groups 272.618 293 .930 Total 273.158 294 V Between Groups .045 1 .045 .069 .793 Within Groups 191.174 293 .652 Total 191.219 294 ThongtinLuachonThichthuGiamgiaDactinhsanpham BY Hoc_Van Test of Homogeneity of Variances Levene Statistic df1 df2 Sig. P .804 4 290 .524 I .675 4 290 .610 S 1.051 4 290 .381 H .456 4 290 .768 V 3.256 4 290 .012 ANOVA Sum of Squares df Mean Square F Sig. P Between Groups 3.438 4 .859 .907 .460 Within Groups 274.881 290 .948 Total 278.319 294 I Between Groups 4.076 4 1.019 .982 .418 Within Groups 301.047 290 1.038 Total 305.123 294 S Between Groups 10.232 4 2.558 2.329 .056 Within Groups 318.572 290 1.099 Total 328.804 294 H Between Groups .750 4 .187 .200 .938 Within Groups 272.408 290 .939 Total 273.158 294 V Between Groups 7.191 4 1.798 2.833 .025 Within Groups 184.028 290 .635 Total 191.219 294 Kruskal-Wallis Test Test Statisticsa,b P I S H V Chi-Square 4.352 4.395 8.349 .777 10.068 df 4 4 4 4 4 Asymp. Sig. .360 .355 .080 .941 .039 a. Kruskal Wallis Test b. Grouping Variable: Hoc_van ThongtinLuachonThichthuGiamgiaDactinhsanpham BY Tuoi Test of Homogeneity of Variances Levene Statistic df1 df2 Sig. P 1.737 3 291 .160 I .743 3 291 .527 S 2.020 3 291 .111 H 2.312 3 291 .076 V 2.171 3 291 .092 ANOVA Sum of Squares df Mean Square F Sig. P Between Groups 2.138 3 .713 .751 .523 Within Groups 276.181 291 .949 Total 278.319 294 I Between Groups 3.713 3 1.238 1.195 .312 Within Groups 301.411 291 1.036 Total 305.123 294 S Between Groups 4.571 3 1.524 1.368 .253 Within Groups 324.233 291 1.114 Total 328.804 294 H Between Groups 6.096 3 2.032 2.214 .087 Within Groups 267.062 291 .918 Total 273.158 294 V Between Groups 1.424 3 .475 .728 .536 Within Groups 189.795 291 .652 Total 191.219 294 ThongtinLuachonThichthuGiamgiaDactinhshanpham BY Nghe_nghiep Test of Homogeneity of Variances Levene Statistic df1 df2 Sig. P .806 6 288 .566 I .725 6 288 .630 S 1.502 6 288 .177 H 1.027 6 288 .408 V 1.803 6 288 .098 ANOVA Sum of Squares df Mean Square F Sig. P Between Groups 6.767 6 1.128 1.196 .308 Within Groups 271.552 288 .943 Total 278.319 294 I Between Groups 8.551 6 1.425 1.384 .221 Within Groups 296.572 288 1.030 Total 305.123 294 S Between Groups 6.157 6 1.026 .916 .484 Within Groups 322.647 288 1.120 Total 328.804 294 H Between Groups 6.450 6 1.075 1.161 .327 Within Groups 266.708 288 .926 Total 273.158 294 V Between Groups 8.416 6 1.403 2.210 .042 Within Groups 182.802 288 .635 Total 191.219 294 ThongtinLuachonThichthuGiamgiaDactinhsanpham BY Thu_nhap Test of Homogeneity of Variances Levene Statistic df1 df2 Sig. P .472 4 290 .756 I .828 4 290 .508 S .656 4 290 .623 H 1.985 4 290 .097 V .577 4 290 .679 ANOVA Sum of Squares df Mean Square F Sig. P Between Groups 1.366 4 .342 .358 .839 Within Groups 276.953 290 .955 Total 278.319 294 I Between Groups 3.281 4 .820 .788 .534 Within Groups 301.842 290 1.041 Total 305.123 294 S Between Groups 1.335 4 .334 .295 .881 Within Groups 327.469 290 1.129 Total 328.804 294 H Between Groups 6.826 4 1.707 1.858 .118 Within Groups 266.332 290 .918 Total 273.158 294 V Between Groups .237 4 .059 .090 .986 Within Groups 190.982 290 .659 Total 191.219 294 ThongtinLuachonThichthuGiamgiaDactinhsanphamBY Hon_nhan Test of Homogeneity of Variances Levene Statistic df1 df2 Sig. P .833 2 292 .436 I .528 2 292 .590 S .283 2 292 .753 H 1.431 2 292 .241 V 1.210 2 292 .300 ANOVA Sum of Squares df Mean Square F Sig. P Between Groups 1.574 2 .787 .831 .437 Within Groups 276.745 292 .948 Total 278.319 294 I Between Groups .809 2 .404 .388 .679 Within Groups 304.315 292 1.042 Total 305.123 294 S Between Groups .648 2 .324 .288 .750 Within Groups 328.156 292 1.124 Total 328.804 294 H Between Groups 5.522 2 2.761 3.013 .051 Within Groups 267.636 292 .917 Total 273.158 294 V Between Groups .146 2 .073 .112 .894 Within Groups 191.072 292 .654 Total 191.219 294
File đính kèm:
- luan_van_cac_yeu_to_nhan_thuc_loi_ich_anh_huong_den_quyet_di.pdf