Luận văn Ảnh hưởng của hoạt động trách nhiệm xã hội của các ngân hàng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đến cam kết tổ chức của người lao động
Có một khoảng cách khá lớn giữa lý luận và thực tiễn khi xem xét mối quan
hệ, tác động của hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệpđến người lao động.
Một khảo sát toàn cầu năm 2008 được tiến hành với 1.122 nhà quản lý cho
thấy rằng Tổng Giám đốc các tập đoàn / công ty trên thế giới đều nhận thấy những
lợi ích kinh doanh từ hoạt động trách nhiệm xã hội bởi nó tăng cường sự thu hút của
doanh nghiệp đối với người lao động tiềm năng và hiện tại (Economic, 2008:13).
Một cuộc thăm dò ý kiến ở Pháp cũng chỉ ra rằng người lao động là nhóm bên liên
quan quan trọng nhất mà doanh nghiệp cần hướng các hoạt động trách nhiệm xã hội
vào (Humiere & Chauveau, 2001). Năm 2001, Liên minh Châu Âu – EU đã xây
dựng một khung trách nhiệm xã hội thống nhất áp dụng cho các doanh nghiệp châu
Âu. Theo đó, trong nội bộ doanh nghiệp, hoạt động trách nhiệm xã hội chủ yếu liên
quan đến người lao động và các vấn đề như đầu tư vào nguồn lực, sức khỏe và an
toàn. Tại Anh, năm 2005, Bộ Thương mại và Công nghiệp Anh (DTI ) cũng đã phát
động một mô hình khung về năng lực trách nhiệm xã hội nhằm mục đích thúc đẩy
việc thực hiện trách nhiệm xã hội tại doanh nghiệp. Mô hình khung này bổ trợ cho
những nỗ lực của các nhà quản trị nhân lực để tăng cường sự tham gia của người lao
động vào những hành vi trách nhiệm xã hội (Redington, 2005). Thông qua những
dẫn chứng trên ta có thể thấy rằng người lao động đang đóng vai trò trung tâm trong
quá trình triển khai chiến lược về trách nhiệm xã hội tạinhiều doanh nghiệp.
Trang 1
Trang 2
Trang 3
Trang 4
Trang 5
Trang 6
Trang 7
Trang 8
Trang 9
Trang 10
Tải về để xem bản đầy đủ
Tóm tắt nội dung tài liệu: Luận văn Ảnh hưởng của hoạt động trách nhiệm xã hội của các ngân hàng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đến cam kết tổ chức của người lao động
BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH _______________ NGUYỄN THỊ THÙY DUNG ẢNH HƯỞNG CỦA HOẠT ĐỘNG TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA CÁC NGÂN HÀNG TRÊN ĐỊA BÀN TP. HỒ CHÍ MINH ĐẾN CAM KẾT TỔ CHỨC CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ Tp. Hồ Chí Minh – Năm 2013 BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH _______________ NGUYỄN THỊ THÙY DUNG ẢNH HƯỞNG CỦA HOẠT ĐỘNG TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA CÁC NGÂN HÀNG TRÊN ĐỊA BÀN TP. HỒ CHÍ MINH ĐẾN CAM KẾT TỔ CHỨC CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh Mã số: 60340102 LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: PGS. TS. NGUYỄN VĂN NGÃI Tp. Hồ Chí Minh – Năm 2013 LỜI CAM ĐOAN Tôi, Nguyễn Thị Thùy Dung , học viên cao học Khóa 20 – Khoa Quản trị Kinh doanh, là tác giả của luận văn tốt nghiệp cao học này . Tôi xin cam kết đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi , kết quả nghiên cứu trong luận văn này là trung thực và chưa từng được công bố trước đây bởi bất kỳ ai, bất kỳ tổ chức nào. Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm với cam kết trên . Học viên: Nguyễn Thị Thùy Dung Lớp Quản trị Kinh doanh Đêm 4 – Khóa 20 MỤC LỤC Trang Trang phụ bìa Lời cam đoan Mục lục Danh mục bảng Danh mục hình CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU ........................................ 1 1.1 Lý do chọn đề tài và xác định vấn đề ................................................................... 1 1.2 Câu hỏi nghiên cứu ............................................................................................... 3 1.3 Mục tiêu nghiên cứu ............................................................................................. 3 1.4 Thời gian thực hiện, phạm vi và đối tượng nghiên cứu ....................................... 3 1.5 Phương pháp nghiên cứu ...................................................................................... 4 1.6 Ý nghĩa và ứng dụng của đề tài ............................................................................ 4 1.7 Kết cấu đề tài ........................................................................................................ 5 CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU ....................... 6 2.1 Lý thuyết về trách nhiệm xã hội ........................................................................... 6 2.1.1 Khái niệm về trách nhiệm xã hội ................................................................... 6 2.1.1.1 Quan điểm cổ đông ........................................................................... 6 2.1.1.2 Quan điểm các bên liên quan ........................................................... 7 2.1.1.3 Quan điểm xã hội .............................................................................. 8 2.1.2 Thành phần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ........................................ 9 2.1.2.1 Mô hình tháp trách nhiệm xã hội của Carroll (1979, 1999) ............ 9 2.1.2.2 Khung thành phần trách nhiệm xã hội của EU (2001) ................... 11 2.2 Cam kết tổ chức .................................................................................................. 15 2.3 Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến cam kết tổ chức ................................... 16 2.3.1 Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến người lao động ................................................................................................................. 16 2.3.2 Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến người lao động ............................. 17 2.3.3 Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến cam kết tổ chức ............................ 18 2.4 Hoạt động trách nhiệm xã hội tại Việt Nam ....................................................... 19 2.5 Hoạt động trách nhiệm xã hội tại một số ngân hàng tại Việt Nam .................... 22 2.6 Mô hình và giả thuyết nghiên cứu ...................................................................... 26 2.6.1 Hoạt động trách nhiệm xã hội hướng đến các bên liên quan mang tính xã hội và phi xã hội .................................................................................................... 27 2.6.2 Hoạt động trách nhiệm xã hội hướng đến người lao động .......................... 28 2.6.3 Hoạt động trách nhiệm xã hội hướng đến khách hàng ................................ 28 2.6.4 Hoạt động trách nhiệm xã hội hướng đến chính phủ .................................. 29 CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ..................................................... 31 3.1 Quy trình nghiên cứu .......................................................................................... 31 3.1.1 Quy trình nghiên cứu ................................................................................... 31 3.1.2 Nghiên cứu định tính ................................................................................... 32 3.1.3 Nghiên cứu định lượng ................................................................................ 34 3.1.3.1 Thông tin chung .............................................................................. 34 3.1.3.2 Phương pháp xử lý số liệu .............................................................. 34 3.2 Thang đo ............................................................................................................. 35 3.2.1 Biến phụ thuộc – Cam kết tổ chức .............................................................. 35 3.2.2 Biến độc lập – Hoạt động trách nhiệm xã hội của ngân hàng ..................... 36 CHƯƠNG 4: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ................................................................ 40 4.1 Mô tả mẫu khảo sát ........................................................ ... doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội là một doanh nghiệp có ý thức bảo vệ môi trường tự nhiên, hành xử , vận hành một cách có trách nhiệm , đạo đức với xã hội nói chung và với các bên liên quan. - Các bên liên quan ở đây được hiểu là bất kỳ c á nhân hoặc nhóm nào có thể ảnh hưởng đến hoặc chịu ảnh hưởng từ việc đạt được mục tiêu của tổ chức” . Trong đó, các bên liên quan chính bao gồm khách hàng , người lao động , cộng đồng địa phương, cổ đông. Phần I – Hoạt động trách nhiệm xã hội Anh / Chị vui lòng cho biết mức độ đồng ý của Anh / Chị về những phát biểu dưới đây về hoạt động trách nhiệm xã hội tại NH mà Anh / Chị đang làm việc , với quy ước như sau: 1 - Hoàn toàn không đồng ý 2 - Không đồng ý 3 - Trung dung (không phải không đồng ý mà cũng không phải đồng ý) 4 - Đồng ý 5 - Hoàn toàn đồng ý STT Mục Trách nhiệm xã hội hướng đến các bên liên quan xã hội và phi xã hội (xã hội nói chung, môi trường tự nhiên, thế hệ tương lai và các tổ chức phi chính phủ) 1 NH chúng tôi tham gia vào các hoạt động hướng đến việc bảo vệ và cải thiện chất lượng môi trường tự nhiên 1 2 3 4 5 2 NH chúng tôi đầu tư vào việc tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai 1 2 3 4 5 3 NH chúng tôi hướng đến mục tiêu phát triển bền vững trong đó có xem xét đến thế hệ tương lai 1 2 3 4 5 4 NH chúng tôi hỗ trợ các tổ chức phi chính phủ hoạt động trong những lĩnh vực có vấn đề (y tế, giáo dục, môi trường) 1 2 3 4 5 5 NH chúng tôi đóng góp cho những chiến dịch và dự án (y tế, giáo dục, môi trường) nhằm thúc đẩy sự thịnh vượng/ phúc lợi của xã hội 1 2 3 4 5 Trách nhiệm xã hội hướng đến người lao động 6 NH chúng tôi khuyến khích nhân viên tham gia vào các hoạt động tình nguyện 1 2 3 4 5 7 Chính sách của NH khuyến khích nhân viên phát triển kỹ năng và nghề nghiệp của mình 1 2 3 4 5 8 Ban quản trị NH quan tâm trước hết đến mong muốn và nhu cầu của người lao động 1 2 3 4 5 9 NH của chúng tôi thực hiện những chính sách linh hoạt để mang đến sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc cho người lao động 1 2 3 4 5 10 Những quyết định quản trị liên quan đến người lao động thường công bằng 1 2 3 4 5 11 NH chúng tôi hỗ trợ cho những nhân viên muốn được học tập, đào tạo thêm 1 2 3 4 5 Trách nhiệm xã hội hướng đến khách hàng 12 NH chúng tôi bảo vệ quyền lợi đầy đủ của khách hàng theo những yêu cầu về mặt pháp lý (quy định của NH nhà nước, chính phủ) 1 2 3 4 5 13 NH chúng tôi cùng cấp thông tin đầy đủ và chính xác về sản phẩm cho khách hàng 1 2 3 4 5 14 Sự hài lòng của khách hàng có rất quan trọng đối với chúng tôi 1 2 3 4 5 Trách nhiệm xã hội hướng đến chính phủ 15 NH chúng tôi luôn đóng thuế một cách thường xuyên và liên tục 1 2 3 4 5 16 NH chúng tôi tuân thủ các quy định của pháp luật một cách toàn diện và nhanh chóng 1 2 3 4 5 Phần II – Cam kết với tổ chức Anh / Chị vui lòng cho biết mức độ đồng ý về những phát biểu dưới đây về cam kết của Anh / Chị đối với doanh nghiệp mà Anh / Chị đang làm việc cho , bằng cách đánh dấu vào điểm phù hợp, với quy ước như sau: 1 - Hoàn toàn không đồng ý 2 - Không đồng ý 3 - Trung dung (không phải không đồng ý mà cũng không phải đồng ý) 4 - Đồng ý 5 - Hoàn toàn đồng ý STT Mục 1 Tôi sẵn sàng cố gắng, nỗ lực vượt bậc để giúp cho NH thành công 1 2 3 4 5 2 Tôi nói với bạn bè mình rằng đây là một NHtốt để làm việc 1 2 3 4 5 3 Tôi chấp nhận bất kỳ hình thức phân công việc nào để tiếp tục làm việc cho NH 1 2 3 4 5 4 Tôi thấy rằng những giá trị của mình và giá trị của NH là tương tự nhau 1 2 3 4 5 5 Tôi tự hào nói với người khác rằng tôi là một thành viên / nhân viên của NH 1 2 3 4 5 6 NH này thật sự truyền cảm hứng tốt nhất cho tôi trong cách thực hiện công việc 1 2 3 4 5 7 Tôi thực sự hài lòng vì tôi đã chọn NH này để làm việc thay vì những tổ chức khác mà tôi đã xem xét vào thời điểm tôi xin việc 1 2 3 4 5 8 Tôi thực sự quan tâm đến số phận, tương lai của NH 1 2 3 4 5 9 Đối với tôi, đây là NH tốt nhật có thể để làm việc 1 2 3 4 5 Phần III – Thông tin chung: Anh / Chị vui lòng cho biết một số thông tin về bản thân như sau: 1. Giới tính Nam Nữ 2. Anh / Chị đã làm việc cho ngân hàng hiện tại được bao lâu? Dưới 1 năm 1 – 3 năm trên 3 năm 3. Loại hình ngân hàng mà Anh / Chị đang làm việc Ngân hàng nhà nước (Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn) Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài 4. Chức vụ của Anh / Chị trong ngân hàng Nhân viên Trưởng nhóm Trưởng bộ phận Nếu Anh / Chị quan tâm đến kết quả nghiên cứu , vui lòng cung cấp thông tin dưới đây: - Họ và tên: - Email: .. Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Anh / Chị! Phụ lục 03: Phân tích độ tin cậy Cronbach alpha 3.1 Thang đo: Hoạt động xã hội hướng đến các bên liên quan mang tính xã hội và phi xã hội Reliability Statistics Cronbach's Alpha N of Items .805 5 Item-Total Statistics Scale Mean if Item Deleted Scale Variance if Item Deleted Corrected Item- Total Correlation Cronbach's Alpha if Item Deleted XH01 14.7730 6.115 .578 .771 XH02 14.6687 6.025 .659 .747 XH03 14.6012 6.142 .568 .774 XH04 14.7117 6.009 .559 .778 XH05 14.5460 6.200 .588 .767 3.2 Thang đo: Hoạt động xã hội hướng đến người lao động Reliability Statistics Cronbach's Alpha N of Items .803 6 Item-Total Statistics Scale Mean if Item Deleted Scale Variance if Item Deleted Corrected Item-Total Correlation Cronbach's Alpha if Item Deleted NLD01 18.0675 8.681 .384 .809 NLD02 18.0798 7.963 .560 .773 NLD03 18.6074 7.697 .660 .751 NLD04 18.4847 7.424 .656 .750 NLD05 18.6319 7.456 .596 .764 NLD06 18.3742 7.606 .520 .784 3.3 Thang đo: Hoạt động xã hội hướng đến khách hàng Reliability Statistics Cronbach's Alpha N of Items .823 3 Item-Total Statistics Scale Mean if Item Deleted Scale Variance if Item Deleted Corrected Item-Total Correlation Cronbach's Alpha if Item Deleted KH01 8.5644 1.445 .700 .735 KH02 8.4785 1.350 .711 .723 KH03 8.2577 1.550 .627 .806 3.4 Thang đo: Hoạt động xã hội hướng đến chính phủ Reliability Statistics Cronbach's Alpha N of Items .836 2 Item-Total Statistics Scale Mean if Item Deleted Scale Variance if Item Deleted Corrected Item-Total Correlation Cronbach's Alpha if Item Deleted CP01 4.2699 .532 .718 . CP02 4.2638 .541 .718 . 3.5 Scale: Cam kết tổ chức của người lao động Reliability Statistics Cronbach's Alpha N of Items .916 9 Item-Total Statistics Scale Mean if Item Deleted Scale Variance if Item Deleted Corrected Item-Total Correlation Cronbach's Alpha if Item Deleted CK01 28.6012 26.377 .633 .911 CK02 28.9080 24.615 .770 .901 CK03 29.3067 26.103 .577 .915 CK04 29.0429 25.856 .700 .906 CK05 28.9264 24.834 .770 .901 CK06 29.0982 24.126 .810 .898 CK07 28.9816 24.685 .756 .902 CK08 28.6074 26.635 .609 .912 CK09 29.0920 24.862 .713 .905 Phụ lục 04: Phân tích nhân tố khám phá EFA 4.1. Thang đo hoạt động trách nhiệm xã hội KMO and Bartlett's Test Kaiser-Meyer-Olkin Measure of Sampling Adequacy. .869 Bartlett's Test of Sphericity Approx. Chi-Square 1098.996 df 105 Sig. .000 Communalities Initial Extraction XH01 1.000 .584 XH02 1.000 .692 XH03 1.000 .573 XH04 1.000 .469 XH05 1.000 .522 NLD02 1.000 .468 NLD03 1.000 .673 NLD04 1.000 .661 NLD05 1.000 .693 NLD06 1.000 .480 KH01 1.000 .655 KH02 1.000 .656 KH03 1.000 .651 CP01 1.000 .707 CP02 1.000 .715 Extraction Method: Principal Component Analysis. Total Variance Explained C om po ne nt Initial Eigenvalues Extraction Sums of Squared Loadings Rotation Sums of Squared Loadings Total % of Varian ce Cumulati ve % Total % of Varianc e Cumulat ive % Total % of Varianc e Cumulati ve % 1 5.910 39.398 39.398 5.910 39.398 39.398 3.366 22.442 22.442 2 1.950 13.001 52.399 1.950 13.001 52.399 3.064 20.425 42.867 3 1.340 8.935 61.333 1.340 8.935 61.333 2.770 18.467 61.333 4 .991 6.607 67.940 5 .704 4.690 72.630 6 .628 4.186 76.816 7 .589 3.928 80.743 8 .540 3.602 84.346 9 .433 2.888 87.234 10 .390 2.599 89.833 11 .374 2.495 92.328 12 .335 2.236 94.564 13 .308 2.053 96.617 14 .297 1.979 98.596 15 .211 1.404 100.000 Extraction Method: Principal Component Analysis. Component Matrixa Component 1 2 3 KH02 .742 NLD04 .693 -.400 NLD03 .666 -.477 KH03 .664 KH01 .660 -.454 CP02 .657 -.484 NLD02 .644 XH05 .632 CP01 .617 -.552 NLD06 .589 XH02 .588 .516 XH03 .561 .495 XH01 .550 .427 XH04 .538 NLD05 .578 -.598 Extraction Method: Principal Component Analysis. a. 3 components extracted. Rotated Component Matrixa Component 1 2 3 CP01 .824 CP02 .823 KH01 .768 KH03 .767 KH02 .710 XH02 .815 XH01 .748 XH03 .707 XH04 .652 XH05 .644 NLD05 .817 NLD03 .761 NLD04 .731 NLD06 .624 NLD02 .426 .490 Extraction Method: Principal Component Analysis. Rotation Method: Varimax with Kaiser Normalization. a. Rotation converged in 5 iterations. 4.2. Thang đo cam kết tổ chức KMO and Bartlett's Test Kaiser-Meyer-Olkin Measure of Sampling Adequacy. .932 Bartlett's Test of Sphericity Approx. Chi-Square 837.140 df 36 Sig. .000 Communalities Initial Extraction CK01 1.000 .508 CK02 1.000 .691 CK03 1.000 .428 CK04 1.000 .592 CK05 1.000 .690 CK06 1.000 .740 CK07 1.000 .667 CK08 1.000 .477 CK09 1.000 .605 Extraction Method: Principal Component Analysis. Total Variance Explained C om po ne nt Initial Eigenvalues Extraction Sums of Squared Loadings Total % of Variance Cumulative % Total % of Variance Cumulative % 1 5.398 59.981 59.981 5.398 59.981 59.981 2 .847 9.411 69.392 3 .601 6.674 76.066 4 .488 5.424 81.490 5 .418 4.643 86.134 6 .386 4.290 90.424 7 .330 3.665 94.089 8 .283 3.149 97.238 9 .249 2.762 100.000 Extraction Method: Principal Component Analysis. Component Matrixa Component 1 CK06 .860 CK02 .831 CK05 .831 CK07 .817 CK09 .778 CK04 .769 CK01 .713 CK08 .691 CK03 .654 Extraction Method: Principal Component Analysis. a. 1 components extracted. Phụ lục 05: Phân tích Cronbach alpha của thành phần mới trong thang đo Hoạt động trách nhiệm xã hội của ngân hàng sau khi phân tích nhân tố khám phá Thành phần: Hoạt động trách nhiệm xã hội hướng đến khách hàng và cơ quan công quyền Reliability Statistics Cronbach's Alpha N of Items .876 5 Item-Total Statistics Scale Mean if Item Deleted Scale Variance if Item Deleted Corrected Item-Total Correlation Cronbach's Alpha if Item Deleted KH01 17.0982 5.484 .704 .850 KH02 17.0123 5.358 .697 .852 KH03 16.7914 5.561 .688 .854 CP01 16.9202 5.173 .714 .848 CP02 16.9141 5.153 .730 .844 Phụ lục 06: Phân tích hồi quy tuyến tính Cam kết tổ chức của người lao động 6.1. Bảng tóm tắt mô hình Variables Entered/Removeda Model Variables Entered Variables Removed Method 1 D7, CSR_02, D2, D5, D1, D3, CSR_03’, CSR_01, D6, D4b . Enter a. Dependent Variable: Camket b. All requested variables entered. Model Summaryb Model R R Square Adjusted R Square Std. Error of the Estimate Durbin- Watson 1 .710a .504 .471 .45523 2.261 a. Predictors: (Constant), D7, CSR_02, D2, D5, D1, D3, CSR_03’, CSR_01, D6, D4 b. Dependent Variable: Camket ANOVAa Model Sum of Squares df Mean Square F Sig. 1 Regression 31.981 10 3.198 15.433 .000b Residual 31.499 152 .207 Total 63.481 162 a. Dependent Variable: Camket b. Predictors: (Constant), D7, CSR_02, D2, D5, D1, D3, CSR_03’, CSR_01, D6, D4 6.2. Kiểm định hiện tượng đa cộng tuyến Coefficientsa Model Unstandardized Coefficients Standardized Coefficients t Sig. Collinearity Statistics B Std. Error Beta Tolerance VIF 1 (Constant) .832 .406 2.051 .042 CSR_01 .201 .073 .193 2.748 .007 .659 1.517 CSR_02 .553 .079 .520 6.960 .000 .584 1.712 CSR_03’ .032 .077 .029 .418 .677 .665 1.504 D1 .065 .078 .050 .830 .408 .902 1.109 D2 -.052 .103 -.034 -.500 .618 .725 1.379 D3 -.107 .087 -.085 -1.238 .218 .695 1.440 D4 .236 .222 .169 1.061 .290 .129 7.739 D5 .078 .213 .058 .367 .714 .132 7.580 D6 -.183 .144 -.109 -1.269 .206 .443 2.256 D7 -.199 .179 -.089 -1.115 .267 .507 1.971 a. Dependent Variable: Camket Collinearity Diagnosticsa M od el Dime nsion Eigen value Conditi on Index Variance Proportions (Consta nt) CSR _01 CSR _02 CSR _03’ D1 D2 D3 D4 D5 D6 D7 1 1 6.897 1.000 .00 .00 .00 .00 .00 .00 .00 .00 .00 .00 .00 2 1.147 2.453 .00 .00 .00 .00 .01 .00 .00 .02 .00 .00 .20 3 1.005 2.620 .00 .00 .00 .00 .01 .34 .14 .00 .00 .00 .00 4 .945 2.701 .00 .00 .00 .00 .08 .06 .00 .03 .01 .00 .12 5 .583 3.439 .00 .00 .00 .00 .71 .03 .01 .01 .00 .00 .13 6 .294 4.840 .00 .00 .00 .00 .12 .47 .71 .00 .01 .00 .01 7 .068 10.073 .00 .02 .02 .01 .04 .07 .09 .00 .00 .76 .41 8 .032 14.702 .00 .05 .02 .01 .02 .00 .01 .65 .67 .14 .04 9 .013 23.084 .03 .75 .01 .33 .00 .00 .00 .06 .03 .00 .00 10 .011 25.025 .08 .14 .91 .12 .00 .00 .00 .01 .02 .04 .04 11 .006 34.650 .89 .04 .04 .53 .01 .03 .01 .20 .26 .05 .03 a. Dependent Variable: Camket 6.3. Biểu đồ phân tán
File đính kèm:
- luan_van_anh_huong_cua_hoat_dong_trach_nhiem_xa_hoi_cua_cac.pdf