Desat máy khảo sát trải nghiệm khách hàng
2. Đặc điểm & cấu tạo
5 PHẦN CHÍNH
1. Bộ câu hỏi khảo sát
2. Kiosk di động & máy tính bảng
3. Hướng dẫn "sử dụng"
4. File Excell phân tích mẫu
5. Bộ Poster truyền thông
Trang 1
Trang 2
Trang 3
Trang 4
Trang 5
Trang 6
Trang 7
Trang 8
Trang 9
Trang 10
Tải về để xem bản đầy đủ
Bạn đang xem 10 trang mẫu của tài liệu "Desat máy khảo sát trải nghiệm khách hàng", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên
Tóm tắt nội dung tài liệu: Desat máy khảo sát trải nghiệm khách hàng
DESAT MÁY KHẢO SÁT TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG Báo cáo viên: CN. Lê Thị Thu Thúy Phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện Nhi đồng 1 26/11/2020 DESAT-Máy khảo sát trải nghiệm khách 2 NỘI DUNG ứ ể ặ ể ấ ạ ệ ể ể ệ ộ 26/11/2020 DESAT-Máy khảo sát trải nghiệm khách 3 DESAT Đến từ đâu? “(medicine, intransitive) (of the oxygen saturation level in one's haemoglobin) to decrease" DAILY CUSTOMER’S EXPERIENCE SURVEILLANCE & ANALYSIS TOOLS SpO2 https://www.yourdictionary.com/desat 26/11/2020 DESAT-Máy khảo sát trải nghiệm khách 4 1. Lý do phát triển DESAT Tiêu chí A4.5 Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Trải nghiệm khách hàng -Chìa khóa cho sự phát triến Kháo sát trực tuyến 26/11/2020 DESAT-Máy khảo sát trải nghiệm khách 5 Thực trạng tại bệnh viện Nhi đồng 1 1. Lý do phát triển DESAT 26/11/2020 DESAT-Máy khảo sát trải nghiệm khách 6 Thiết lập hệ thống thu thập phản hồi trực tuyến, tạo kênh phản hồi chủ động cho thân nhân người bệnh Cải tiến kịp thời, nâng cao chất lượng dịch vụ MỤC TIÊU: 26/11/2020 DESAT-Máy khảo sát trải nghiệm khách 7 2. Đặc điểm & cấu tạo 5 PHẦN CHÍNH 1. Bộ câu hỏi khảo sát 2. Kiosk di động & máy tính bảng 3. Hướng dẫn "sử dụng" 4. File Excell phân tích mẫu 5. Bộ Poster truyền thông 26/11/2020 DESAT-Máy khảo sát trải nghiệm khách 8 2. Đặc điểm & cấu tạo • Tổng quan Y văn • Phân tích bối cảnh của bệnh viện • Mục tiêu của nghiên cứu 1. Bộ câu hỏi khảo sát 26/11/2020 DESAT-Máy khảo sát trải nghiệm khách 9 2. Đặc điểm & cấu tạo 2. Kiosk di động & máy tính bảng 26/11/2020 DESAT-Máy khảo sát trải nghiệm khách 10 2. Đặc điểm & cấu tạo 3. Hướng dẫn "sử dụng" 02 Tài liệu 26/11/2020 DESAT-Máy khảo sát trải nghiệm khách 11 2. Đặc điểm & cấu tạo 4. File Excell phân tích mẫu 26/11/2020 DESAT-Máy khảo sát trải nghiệm khách 12 2. Đặc điểm & cấu tạo BỘ POSTER TRUYỀN THÔNG 5. Bộ Poster truyền thông 26/11/2020 DESAT-Máy khảo sát trải nghiệm khách 13 Tất cả thân nhân người bệnh đang điều trị tại khoa Đối tượng nghiên cứu 3. Câu chuyện triển khai thí điểm TẠI KHOA NHIỂM - THẦN KINH (11/2019-6/2020) Thu thập toàn bộ trải nghiệm khách hàng qua máy DESAT Giai đoạn 1 Khảo sát ý kiến TNNB sau khi thí điểm máy DESAT Giai đoạn 2 26/11/2020 DESAT-Máy khảo sát trải nghiệm khách 14 3. Câu chuyện triển khai thí điểm TẠI KHOA NHIỂM - THẦN KINH (11/2019-6/2020) Tập huấn NV ĐD Nhận bệnh giới thiệu DESAT Tải & phân tích dữ liệu từ ONA mỗi ngày Xử lý các phản hồi Công bố kết quả Báo cáo kết quả cho lãnh đạo khoa 26/11/2020 DESAT-Máy khảo sát trải nghiệm khách 15 3. Câu chuyện triển khai thí điểm 5 3 5 3 2 4 0 3 0 8 0 1 3 4 1 1 8 8 10 0 2 1 8 10 17 8 8 4 6 7 1111 4 0 2 4 6 8 10 12 14 16 18 20 47 49 51 1 3 5 7 9 11 13 15 17 19 21 23 25 27 Tổng lượt phản hồi 167 (03 không đạt) 156 tích cực 07 tiêu cực Biểu đồ 1: Lượt phản hồi của thân nhân người bệnh qua hệ thống máy DESAT theo tuần GIAI ĐOẠN 1: THU THẬP TOÀN BỘ TRẢI NGHIỆM QUA MÁY DESAT MỖI NGÀY Kết quả 26/11/2020 DESAT-Máy khảo sát trải nghiệm khách 16 3. Câu chuyện triển khai thí điểm 96.58 0 20 40 60 80 100 47 48 49 50 51 52 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 % Đồng ý Trung bình Ngưỡng Biểu đồ 2: Tỷ lệ (%) đồng ý của thân nhân người bệnh theo tuần GIAI ĐOẠN 1: THU THẬP TOÀN BỘ TRẢI NGHIỆM QUA MÁY DESAT MỖI NGÀY Kết quả 26/11/2020 DESAT-Máy khảo sát trải nghiệm khách 17 Thái độ phù hợp “Có lao công khó tính” Giải thích rõ ràng “Giải thích chưa kỹ” Phục vụ kịp thời “Phòng truyền thiếu chỗ ngồi, dễ lây nhiễm” Lãnh đạo khoa phản hồi lại cho NV để điều chỉnh Đề xuất triển khai thực hiện cải tiến hoạt động TTTV Sắp xếp lại, thay thế các băng ca, trụ treo bằng kệ gắn máy và móc treo giúp tăng không gian Kết quả 3. Câu chuyện triển khai thí điểm GIAI ĐOẠN 1: THU THẬP TOÀN BỘ TRẢI NGHIỆM QUA MÁY DESAT MỖI NGÀY 26/11/2020 DESAT-Máy khảo sát trải nghiệm khách 18 Nội dung Tần số Tỷ lệ % Phản hồi ý kiến (Có) 5 25 Hình thức phản hồi Máy tính bảng đặt tại khoa 5 100 Nhập link từ Poster 0 0 Quét mã QR từ Poster 0 0 Biết máy DESAT từ nguồn thông tin (n=5) Nhân viên y tế nhận bệnh 5 100 Thông tin từ Poster 2 40 Từ thân nhân khác 0 0 Hoàn thành khảo sát dễ dàng (n=5) Dễ dàng & nhanh chóng 4 80 Bình thường 1 20 Khó thực hiện 0 0 Còn gặp vấn đề 0 0 Trả lời tất cả các câu hỏi trong bảng khảo sát (Có) (n=5) 5 100 Nội dung khảo sát có đầy đủ những vấn đề quan trọng (n=5) Đầy đủ 5 100 Chưa chi tiết 0 0 3. Câu chuyện triển khai thí điểm GIAI ĐOẠN 2: KHẢO SÁT Ý KIẾN THÂN NHÂN SAU THÍ ĐIỂM 100% 25% Phản hồi qua DESAT Hài lòng về máy DESAT (giao diện, bố cục, nội dung, thời gian hoàn thành) 85% Đánh giá máy DESAT rất cần thiết 4. Nhân rộng KHOA CẤP CỨU LẦU 1, KHU KHÁM 5A Nhược điểm của DESAT được khắc phục để nhân rộng 4. Nhân rộng-Bước phát triển tiếp theo Phân tích bằng phần mềm thống kê R - Chuẩn bị cho phát triển APP 26/11/2020 DESAT-Máy khảo sát trải nghiệm khách 21 Để biết được sức khỏe của người bệnh ngày hôm nay như thế nào, chúng ta dựa vào độ bão hòa oxy trong máu – DESAT Để biết được hoạt động của khoa ngày hôm nay như thế nào, chúng ta dựa vào trải nghiệm của khách hàng – DESAT THÔNGĐIỆP
File đính kèm:
- desat_may_khao_sat_trai_nghiem_khach_hang.pdf