Vai trò và trách nhiệm của đào tạo Điều dưỡng ở trong bệnh viện

Hợp tác phát triển chuyên môn hằng quý

Dạy các lớp kĩ năng nâng cao

Giám sát nhân viên hết hạn chứng chỉ

Cập nhật các chính sách và quy trình giao tiếp

Thiết kế giáo trình cho các chương trình đào tạo mới

Tạo điều kiện cho nhân viên tham gia quá đào tạo

Vai trò và trách nhiệm của đào tạo Điều dưỡng ở trong bệnh viện trang 1

Trang 1

Vai trò và trách nhiệm của đào tạo Điều dưỡng ở trong bệnh viện trang 2

Trang 2

Vai trò và trách nhiệm của đào tạo Điều dưỡng ở trong bệnh viện trang 3

Trang 3

Vai trò và trách nhiệm của đào tạo Điều dưỡng ở trong bệnh viện trang 4

Trang 4

Vai trò và trách nhiệm của đào tạo Điều dưỡng ở trong bệnh viện trang 5

Trang 5

Vai trò và trách nhiệm của đào tạo Điều dưỡng ở trong bệnh viện trang 6

Trang 6

Vai trò và trách nhiệm của đào tạo Điều dưỡng ở trong bệnh viện trang 7

Trang 7

Vai trò và trách nhiệm của đào tạo Điều dưỡng ở trong bệnh viện trang 8

Trang 8

pdf 8 trang Danh Thịnh 15/01/2024 1180
Bạn đang xem tài liệu "Vai trò và trách nhiệm của đào tạo Điều dưỡng ở trong bệnh viện", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên

Tóm tắt nội dung tài liệu: Vai trò và trách nhiệm của đào tạo Điều dưỡng ở trong bệnh viện

Vai trò và trách nhiệm của đào tạo Điều dưỡng ở trong bệnh viện
©2015 MFMER | slide-1 
Vai trò và trách nhiệm của đào tạo 
Điều dưỡng ở trong bệnh viện 
Jennifer M. Lutz, BSN, RN 
DaNang, Vietnam 
Wednesday, April 15, 2015 
©2015 MFMER | slide-2 
Mục tiêu 
• Tìm hiểu vai trò đào tạo Điều dưỡng trong: 
• Định hướng nhân viên mới 
• Phát triển đội ngũ nhân viên và đào tạo liên 
tục. 
• Phát triển rộng quá trình 
• Phương tiện đào tạo 
• Sự mô phỏng 
©2015 MFMER | slide-3 
Định hướng nhân viên mới 
• Phân công người dạy dỗ 
• Thay đổi lịch trình định hướng 
• Các kì vọng về giao tiếp 
• Xem lại thủ tục tiền lương và thưởng mới. 
• Tạo điều kiện cập nhật kiến thức 
• Đi theo các cách định hướng lâm sàng 
• Dạy điều dưỡng mới tốt nghiệp – kĩ nĕng và mô 
phạm 
©2015 MFMER | slide-4 
Phát triển nhân lực và đào tạo liên tục 
• Hợp tác phát triển chuyên môn hằng quý 
• Dạy các lớp kĩ nĕng nâng cao 
• Giám sát nhân viên hết hạn chứng chỉ 
• Cập nhật các chính sách và quy trình giao tiếp 
• Thiết kế giáo trình cho các chương trình đào 
tạo mới 
• Tạo điều kiện cho nhân viên tham gia quá đào 
tạo 
©2015 MFMER | slide-5 
Phát triển chương trình lan rộng tại bệnh 
viện 
• Tham gia vào các nhóm công tác và các ban: : 
• Nâng các đánh giá chất lượng 
• Bổ sung các lỗ hổng của chương trình 
• Thực hiện các chương trình mới 
• Tĕng cường sự tiếp cận của nhân viên đối 
với đào tạo 
• Tiếp tục đảm bảo an toàn của bệnh nhân 
©2015 MFMER | slide-6 
Phương tiện đào tạo 
• Cung cấp “đúng sản phẩm đào tạo vào thời 
điểm cần thiết - “Just in Time” cho nhân viên đã 
sử dụng ít nhất một lần 
• Tham gia vào khắc phục sự cố phương tiện kĩ 
thuật tại giường 
• Cùng làm bằng tay trên các kĩ nĕng xét nghiệm 
cho các phương tiện hiện đại 
• Tạo điều kiện trong dịch vụ giáo dục đối với các 
nhà cung cung cấp các phương tiện mới 
• Tiến hành đào tạo nhân lực mới trên các thiết bị 
hiện tại 
©2015 MFMER | slide-7 
Sử dụng mô phỏng 
• Thực hiện các bài tập mô phỏng cho: 
• Ban quản lí – nhân viên hiện tại 
• Quản lí thảm họa y học – đội ngũ y tá phản 
ứng nhanh 
• Thiếu hụt bệnh nhân – Khóa học hỗ trợ 
chĕm sóc tích cực 
• Cơ bản của quản lí chĕm sóc tích cực – điều 
dưỡng mới tốt nghiệp 
• Kịch bản chĕm sóc nâng cao – Tham gia các 
khóa chĕm sóc 
©2015 MFMER | slide-8 
Câu hỏi & Thảo luận 

File đính kèm:

  • pdfvai_tro_va_trach_nhiem_cua_dao_tao_dieu_duong_o_trong_benh_v.pdf