Tích hợp bài tập mô phóng và đánh giá theo hình thúc hò sơ tài liệu học cá nhân vào việc viết thư tín thương mại
Bài viết này trình bày kết quà việc tích hợp bài tụp mô phóng (simulation tasks) và đánh giã theo hình thức hò sơ tài liệu hục cả nhân (portfolio assessment) vào việc viềl thư tin thương mại trong các lớp tiếng Anh thương mại tại khoa Ngoại ngữ. trường Đại học Dà Lạt. đồng thìri khào sảt thải độ của người hục đồi với phương phãp tích hợp này’ trong quá trình học viết thư tin thương mại. Nghiên cữu này dựa trên thuyềt dạy học theo nhiệm vụ (Task-based Language Teaching - viết tat TBLT). sứ dụng bài tập mô phòng, rà thuyết đảnh giá theo hình thức hồ sơ tài liẻu học cá nhân. Kết quá nghiên cứu cho thầy viỹc tích hợp bài lộp mô phông vá đánh giá theo hình thức hồ sơ lài liệu hục cá nhân dụng điện tứ rào việc dạy viết thư tin thương mại dem lại một sổ lợi ích nhất định cho người học, tuy vẫn còn một vài hạn che trong quá trình thực nghiệm là một vài vấn dề cần cân nhấc nếu muốn phương pháp này đem lợi hiệu quà cao hơn.
Trang 1
Trang 2
Trang 3
Trang 4
Trang 5
Trang 6
Trang 7
Trang 8
Trang 9
Trang 10
Tải về để xem bản đầy đủ
File đính kèm:
- tich_hop_bai_tap_mo_phong_va_danh_gia_theo_hinh_thuc_ho_so_t.pdf