Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng

Hội nghị với khách hàng là một hình thức quan trọng để tăng cường sự gắn bó của

khách hàng với công ty, là một biện pháp có hiệu quả, tăng quan hệ mật thiết, tình

cảm với khách hàng. Vậy làm thế nào để tổ chức hội nghị liên hoan với khách

hàng?

* Trường hợp ứng dụng thích hợp

Hội nghị với khách hàng là một hình thức quan trọng để tăng cường sự gắn bó của

khách hàng với công ty, là một biện pháp có hiệu quả, tăng quan hệ mật thiết, tình

cảm với khách hàng. Vậy làm thế nào để tổ chức hội nghị liên hoan với khách

hàng?

Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng trang 1

Trang 1

Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng trang 2

Trang 2

Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng trang 3

Trang 3

Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng trang 4

Trang 4

Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng trang 5

Trang 5

Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng trang 6

Trang 6

pdf 6 trang minhkhanh 4180
Bạn đang xem tài liệu "Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên

Tóm tắt nội dung tài liệu: Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng

Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng
Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng 
Hội nghị với khách hàng là một hình thức quan trọng để tăng cường sự gắn bó của 
khách hàng với công ty, là một biện pháp có hiệu quả, tăng quan hệ mật thiết, tình 
cảm với khách hàng. Vậy làm thế nào để tổ chức hội nghị liên hoan với khách 
hàng? 
 * Trường hợp ứng dụng thích hợp 
Hội nghị với khách hàng là một hình thức quan trọng để tăng cường sự gắn bó của 
khách hàng với công ty, là một biện pháp có hiệu quả, tăng quan hệ mật thiết, tình 
cảm với khách hàng. Vậy làm thế nào để tổ chức hội nghị liên hoan với khách 
hàng? 
 * Miêu tả chi tiết 
Chọn thời gian hoạt động: 
Nói chung thường chọn vào ngày thứ bảy, chủ nhật, buổi chiều bắt đầu từ 15 giờ là 
phù hợp. 
Chuẩn bị trước khi hoạt động: 
· phải thành lập tổ công tác, phân công rõ ràng, trách nhiệm cụ thể đến từng 
người. 
· Lập bảng kế hoạch tiến độ để tiện kiểm tra thực hiện. 
· Mọi công việc chuẩn bị phải xem xét một cách toàn diện, thực hiện một cách 
chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ. 
Thành lập nhóm hoạt động, có người tổng phụ trách, trong đó, mỗi nhóm lại có thể 
thành 3 nhóm nhỏ. 
· Tổ đối ngoại: phụ trách giấy mời, mời khách. 
· Tổ hậu cần: phụ trách hội trường, phương tiện giao thông, thực phẩm, tặng 
phẩm, phần thưởng 
· tổ lễ tân: đón khách tại cửa hội trường, đưa khách vào hội trường. 
Gửi giấy mời 
· Thiếp mời phải gửi trước 7 ngày và phài tuân theo những quy định sau: 
· Căn cứ tình hình thực hiện, thống kê số người tham dự; 
· Căn cứ số người tham dự để mua và in giấy mời; 
 · Khi gửi giấy mời, cần phải nói về lợi ích của khách hàng khi tham gia; 
· Khi gửi giấy mời, cần đồng thời mời luôn người thân của khách hàng. 
Chọn hội trường 
· Nhà hát địa phương mà nhiều người biết và dễ tìm 
· Sân khấu biểu diễn của một doanh nghiệp 
· Có những thiết bị chiếu hình hiện đại, gây ảnh hưởng lớn đối với khách hàng. 
Bố trí hội trường 
· Bố trí cửa ra vào 
· Treo khẩu hiệu chào mừng 
· Bảng chỉ dẩn: khách hàng họp mặt lại 
· Trưng bày sản phẩm 
· Bố trí trung tâm điểm họp mặt liên hoan 
· Trên sân khấu treo khẩu hiệu chính của buổi họp mặt liên hoan. 
· Trên sân khấu treo biểu tượng của doanh nghiệp. 
Các công việc chuẩn bị khác: 
· Chuẩn bị tặng phẩm làm kỷ niệm. Căn cứ số giấy mời đã gửi, tìm mua tặng 
phẩm: loại dưới x đồng, loại dưới y đồng làm phần thưởng. 
· Chuẩn bị băng, đĩa quảng cáo. Chiếu hình ảnh quảng cáo sản phẩm có chất 
lượng cao của doanh nghiệp bằng các loại đĩa hình hoặc băng hình chuyên dụng. 
· Bản quyết định người chủ trì. Người chủ trì phải là người nhiệt tình, khoáng 
đạt, dễ hoà nhập, có khả năng khơi dậy phong trào. 
· Chuẩn bị bút viết và một quyển sổ ghi danh sách người đến dự. 
· Chuẩn bị máy ảnh, máy chiếu, băng nhựa, bình ắc-quy. 
Trình tự của hội nghị khách hàng 
· Ghi danh sách người đến dự, dựa vào giấy mời gửi một xuất tặng phẩm, một 
quyển sổ tay, một đặc san, báo truyền hình. 
· Tổ lễ tân dẫn khách vào chỗ ngồi. 
· Xem phim tuyên truyền về doanh nghiệp. 
· Người chủ trì tuyên bố cuộc gặp mặt bắt đầu. 
 · Triển lãm văn hoá doanh nghiệp. 
· Đọc diễn văn đón chào 
· Hỏi đáp có thưởng 
· Rút thưởng 
· Kết thúc, đọc lời cảm ơn 
Các điểm chủ yếu trong thao tác: 
· Trước lúc bắt đầu cần chiếu liên tục các băng quảng cáo. 
· Đọc diễn văn chào mừng không kéo dài quá 8 phút. 
· Hỏi đáp có thưởng. Tiết mục này chủ yếu là để khơi dậy sự hiểu biết của 
khách hàng về sản phẩm, câu hỏi và trả lời đươc in sẵn trong cuốn sổ tay đặc san 
đã phát tặng. Câu hỏi phải đơn giản, dễ trả lời. 
· Bốc thăm trùng thưởng: Người tham gia có giấy mời nhận hai tấm giấy có in 
mã hiệu nhất định để tham gia chương trình xổ số (một tấm bỏ vào thùng bốc 
thăm, một tấm giữ lại để đối chiếu). Đặt thùng bốc thăm tại hội trường, nơi mọi 
người dễ thấy nhất. Phần thưởng được bố trí như sau: 
Phần thưởng giải nhất: 1 xuất 
Phần thưởng giải nhì: 3 xuất 
Phần thưởng giải ba: 5 xuất 
Phần thưởng khuyến khích: 10 xuất 
Tặng phẩm dùng để thưởng là sản phẩm của công ty. 

File đính kèm:

  • pdfquy_trinh_to_chuc_hoi_nghi_khach_hang.pdf