Iphone 5 - Event planning for launching product
Khi khách mời bước vào căn phòng, các màn hình sẽ chiếu các hình ảnh thể hiện
thành công của Apple từ trước đến nay, bao gồm:
Các sản phẩm của Apple: iPad, iPod, iPhone 2 iPhone 4S
Các bảng biểu về doanh thu Apple
Hình ảnh người hâm mộ chờ đợi để được cầm trên tay các hình ảnh của Apple
Hình ảnh được chiếu với 3600 không gian. Tạo cho khách mời cảm giác
choáng ngợp vì sự hoành tráng, và hình ảnh thành công của Apple từ trước
đến nay.
Đặc biệt, màu sắc chủ đạo của căn phòng sẽ là trắng, đen và xám – 3 màu chính của
Iphone.
Trang 1
Trang 2
Trang 3
Trang 4
Trang 5
Trang 6
Trang 7
Trang 8
Trang 9
Trang 10
Tải về để xem bản đầy đủ
Bạn đang xem 10 trang mẫu của tài liệu "Iphone 5 - Event planning for launching product", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên
Tóm tắt nội dung tài liệu: Iphone 5 - Event planning for launching product
IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT GV: Ths ĐINH TIÊN MINH Danh sách nhóm 1. Trần Thị Thùy Linh – NT3 2. Hoàng Trần Uyển Nhi - NT3 3. Đào Vũ Tiến Nhựt – NT3 4. Võ Hoàng Oanh – NT2 5. Mạch Lê Bội Quân – NT3 6. Trần Lệ Quân – NT3 7. Nguyễn Thị Như Quỳnh - NT2 8. Lê Thanh Tú – NT3 9. Nguyễn Yến Vy – NT3 NHÓM 1 NHÓM 1 IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT NHÓM 1 Page 1 MỤC LỤC 1. OVERVIEW ....................................................................................................................... 2 a) Thông tin đơn vị tổ chức: .................................................................................................. 2 b) Tổng quan sự kiện ............................................................................................................ 2 2. Ý TƢỞNG BAN ĐẦU .......................................................................................................... 2 3. TIMELINE CHƢƠNG TRÌNH ............................................................................................ 3 4. THIẾT KẾ TRANG TRÍ ..................................................................................................... 5 a) Phân chia khu vực: ........................................................................................................... 5 b) Nội dung hình ảnh trình chiếu trên màn hình .................................................................... 5 5. HẬU CẦN ........................................................................................................................... 6 a) Phân chia hậu cần theo khu vực : ...................................................................................... 6 i. Khu vực tiếp khách: ........................................................................................................ 6 ii. Khu vực diễn ra sự kiện: ................................................................................................. 6 iii. Khu vực tiệc nhẹ, buffet: .............................................................................................. 6 b) Phân chia hậu cần theo timeline chƣơng trình ................................................................... 7 c) Danh sách các trang thiết bị - dịch vụ cần thiết: ................................................................11 6. KHÁCH MỜI .....................................................................................................................12 7. NGƢỜI PHÁT BIỂU ..........................................................................................................14 a) Phần 1: ...........................................................................................................................14 b) Phần 2: ...........................................................................................................................15 8. PHỎNG VẤN .....................................................................................................................16 a) Danh sách khách mời báo chí: .........................................................................................16 b) Phần phỏng vấn báo chí (câu hỏi dự kiến và câu trả lời) ...................................................19 9. RỦI RO ..............................................................................................................................21 a) Bố trí phòng hội nghị .......................................................................................................21 b) Hình ảnh minh họa màn hình TV Paranoma ....................................................................22 c) Mẫu thông cáo báo chí ( đƣợc đính kèm trong Press kit) – đính kèm ..................................22 d) Thẻ nhà báo ....................................................................................................................23 e) Slide màn hình TV – đính kèm .........................................................................................23 IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT NHÓM 1 Page 2 1. OVERVIEW a) Thông tin đơn vị tổ chức: Tên đơn vị: agency ___________________ Người nắm chính: ____________________ Điện thoại: __________________________ b) Tổng quan sự kiện Mục đích: APPLE GIỚI THIỆU SẢN PHẨM IPHONE 5 Ngày dự định: 12/09/2012 Địa điểm: Yerba Buena Garden (San Francisco – California State) Thời gian bắt đầu: 8.00 am Số lượng khách mời: 1500 người (khách mời báo chí: 200 người) Người phát biểu: Tim Cook ( CEO Apple) Phillip W. Schiller ( Senior Vice President – Worldwide Marketing) Nghỉ giải lao: Có – 10 phút Tiệc nhẹ: Có – Buffet Ngân sách cho phép: 1 tỷ USD 2. Ý TƢỞNG BAN ĐẦU Khi khách mời bước vào căn phòng, các màn hình sẽ chiếu các hình ảnh thể hiện thành công của Apple từ trước đến nay, bao gồm: Các sản phẩm của Apple: iPad, iPod, iPhone 2 iPhone 4S Các bảng biểu về doanh thu Apple Hình ảnh người hâm mộ chờ đợi để được cầm trên tay các hình ảnh của Apple Hình ảnh được chiếu với 3600 không gian. Tạo cho khách mời cảm giác choáng ngợp vì sự hoành tráng, và hình ảnh thành công của Apple từ trước đến nay. Đặc biệt, màu sắc chủ đạo của căn phòng sẽ là trắng, đen và xám – 3 màu chính của Iphone. IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT NHÓM 1 Page 3 Đồng hồ đếm ngược, đến giây 0 Các màn hình và đèn trong phòng tắt. Tim Cook – CEO của Apple xuất hiện. Giới thiệu với truyền thông và khách mời về sản phẩm mới nhất. Lấy ý tưởng từ công nghệ 3D tương tác thực của Iphone 5, hình ảnh Iphone 5 sẽ thể hiện bằng hình ảnh 3D phóng lớn ngay tại bục diễn giả. Mọi người sẽ được chiêm ngắm hình ảnh chiếc điện thoại được mong đợi nhất bằng góc độ 3D (xem phần phụ lục). Sau đó, Tim Cook sẽ lần lượt giới thiệu về các đặc tính cũng như các chức năng mới của Iphone 5. Từng tương tác của ông với điện thoại Iphone sẽ được thể hiện trên hình ảnh 3D để mọi n ... ng được tốt. 11.40 a.m Mở cửa Bộ phận lễ tân hướng dẫn khách ra ngoài. Tặng quà cho khách. Tiễn khách, gọi taxi, lấy xe cho khách. Ending Bộ phận lễ tân đảm bảo quà được trao tận tay cho khách Bảo vệ đảm bảo khu vực tiễn khách an toàn c) Danh sách các trang thiết bị - dịch vụ cần thiết: Màn hình Paranoma (có sẵn trong phòng Hội nghị) Micro ( cho CEO, bộ phận PR, phóng viên) Laptop LCD Projection Internet Access Overhead Projector Video trình chiếu trên màn hình TV/VCR Audio CD Playback Các hình ảnh, âm thanh sử dụng trong buổi event được lưu thành 2 bản trong: IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT NHÓM 1 Page 12 USB Laptop 6. KHÁCH MỜI Số lượng khách mời: 1500 người (200 nhà báo, 1300 khách) Trang phục: trang nhã, lịch sự ( yêu cầu trong thiệp mời: Formal code) Danh sách khách mời chính thức (danh sách A): + Nhà báo, phóng viên, giới truyền thông ( chi tiết trong phần PHỎNG VẤN) + Giám đốc trung tâm hội nghị Yerba Buena + Quan chức chính phủ: Thống đốc bang California - Arnold Schwarzenegger Phó thống đốc - Cruz Bustamante Ủy viên bảo hiểm - John Gaamendi + Giám đốc các bộ phận Phó chủ tịch, Giám đốc thiết kế của Apple - Jonathan Ive Phó chủ tịch, Giám đốc bộ phận Mac OS X của Apple - Craig Federighi Phó chủ tịch, Giám đốc phần cứng của Apple - Bob Mansfield Phó chủ tịch, Giám đốc phát triển iOS - Scott Forstall Phó chủ tịch, Giám đốc tài chính của Apple - Peter Oppenheimer Phó chủ tịch, Cố vấn cao cấp - Bruce Sewell Phó chủ tịch, Phụ trách quản lý đối tác - Jeff Williams Phó chủ tịch, Giám đốc bộ phận dịch vụ Internet - Eddy Cue Phó Chủ tịch, Giám đốc truyền thông toàn cầu của Apple - Katie Cotton Phó chủ tịch, Giám đốc công nghệ phần mềm tại Apple - Guy (Bud) Tribble Phó chủ tịch, Giám đốc marketing - Greg Joswiak IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT NHÓM 1 Page 13 + Đại diện nhân viên các phòng ban của công ty + Các đối tác của công ty: Chủ tịch kiêm CEO Randall Stephenson(AT&T ) CEO Lowell McAdam (Verizon Communications) CEOTerry Gou (Foxconn) Chủ tịch Barry Lam (Quanta Computer) PK Holdings CEOPaul Otellini (Intel) CEO Gregory Lee (Samsung Electronics) CEO Kazuaki Onchi (Toshiba) CEO Hung Shui Shu (Catcher Technology) Chủ tịch Hyley Huang (Wintek) Thiệp mời được gửi cho khách của danh sách A trong thời gian 6-7 tuần trước khi diễn ra sự kiện. Danh sách A được rút ngắn trên cơ sở xác nhận của khách mời 5 tuần trước khi diễn ra sự kiện. Danh sách khách mời dự bị(danh sách B): Những người có thể được mời thay thế cho những người thuộc danh sách A mà vắng mặt. Thiệp mời được gửi cho danh sách B 5 tuần trước khi tổ chức sự kiện. Danh sách B được rút ngắn ba tuần trước khi sự kiện diễn ra. Hình thức thiệp mời: IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT NHÓM 1 Page 14 7. NGƢỜI PHÁT BIỂU Có 2 người phát biểu chính: Phần 1: Phillip W. Schiller ( Senior Vice President – Worldwide Marketing) Phần 2: Tim Cook ( CEO Apple) a) Phần 1: Mở đầu: Nhắc đến Apple, tôi nghĩ sản phẩm đầu tiên xuất hiện trong đầu mọi người là Iphone-chiếc điện thoại làm đảo điên cả thế giới bởi công nghệ và vẻ đẹp của nó. Trải qua thời gian, Iphone đã thay đổi diện mạo và tính năng rất nhiều để thích ứng với nhu cầu của người tiêu dùng. Và hôm nay, chúng ta có mặt ở đây là để cùng cảm nhận được sự tinh tế của sản phẩm mới nhất của dòng đt Iphone-IP5. Buổi lễ giới thiệu sản phẩm Iphone 5 xin phép được bắt đầu. Trước tiên, tôi nghĩ chúng ta nên điểm sơ lược các dòng sản phẩm Iphone qua các thời kỳ với mẫu mã và các tính năng lien tục thay đổi phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Truyền thống mỗi năm chỉ ra mắt một model, tính đến nay iPhone đã có tất cả 5 thế hệ khác nhau. Các sản phẩm ra sau đều chứa đựng những cải tiến và nâng cấp so với thế hệ trước nhưng bản sắc riêng của iPhone thì không hề thay đổi từ iPhone đầu tiên (iPhone 2G) cho tới phiên bản mới nhất là 4S IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT NHÓM 1 Page 15 + Iphone 2-năm 2007: Dòng Iphone duy nhất vỏ nhôm, RAM 128MB với phiên bản bộ nhớ 4GB và 8GB. Không sở hữu kết nối 3G thay vào đó chỉ là kết nối EDGE. + Iphone 3G-năm 2008: Không còn giữ vỏ nhôm như model đời đầu thay vào đó là vỏ nhựa đen bóng, kết nối mạng được nâng cấp từ EDGE lên 3G tốc độ nhanh hơn, hỗ trợ chip định vị GPS và có bộ nhớ trong dung lượng cao, 16GB. iPhone 3G cũng đánh dấu cho sự xuất hiện của kho ứng dụng App Store. + Iphone 3GS-năm 2009: GS được nâng RAM lên 256MB, gấp đôi so với iPhone 2G và 3G, máy ảnh tăng lên 3 MP. + Iphone 4-năm 2010: nâng cấp vượt bậc so với 3 thế trước: Màn hình Retina siêu mịn, máy ảnh 5 Megapixel, khả năng quay phim HD cùng bộ xử lý 1GHz, RAM 512MB. + Iphone 4S-năm 2012: Cải tiến về cấu hình với bộ xử lý A5 lõi kép tốc độ 1GHz, máy ảnh 8 Megapixel và sử dụng hệ điều hành iOS 5. + Và bây giờ, giây phút được chờ đợi nhất của buổi lễ đã đến, Iphone 5 b) Phần 2: Mở đầu: Tôi là Tim Cook – đại diện công ty Apple để giới thiệu cho các bạn sản phẩm Iphone 5. Trước mặt các bạn là chiếc điện thoại mà cả thế giới đã mong đợi trong suốt thời gian qua. Giới thiệu về những thông số kỹ thuật khác biệt giữa IP4S và IP5 (Bao gồm cả kích thước bên ngoài và các số liệu trình bày đơn giản dễ nhìn) + chỉnh clip cho hình 3D mô phỏng Ip4S và Ip5 cho phù hợp với lời dẫn của Tim Cook. Các số liệu phải thể làm nổi bậc sự vượt trội hơn của Ip5 so với Ip4S. + Iphone 5 mỏng hơn iPhone 4S là nhờ lớp kính trên máy đã được "bào mỏng". + Iphone 5 sẽ sử dụng màn hình 4 inch, jack cắm tai nghe được thiết kế ở phía dưới máy và cổng kết nối nhỏ hơn. + Sử dụng công nghệ 'in-cell touch' cho màn hình iPhone 5 được Apple tận dụng để lắp pin lớn hơn. Dung lượng pin lớn hơn 40% so với IP4S ( Do Ip5 có bộ xử lý lõi tứ và tăng kích thước màn hình từ 3,5-inch lên 4-inch - sẽ đòi hỏi lượng điện tiêu thụ nhiều hơn đáng kể so với iPhone 4S) + Cụm camera phụ được tích hợp phía trên loa thoại IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT NHÓM 1 Page 16 + Phần nút Home sở hữu bộ khung bằng kim loại chắc chắn. Điều này cho phép nút Home làm việc ổn định hơn, tránh tình trạng kẹt nút hoặc mất chức năng như trước. +Tích hợp chíp giao tiếp trường gần NFC, trợ giúp người dùng thanh toán trực tiếp qua smartphone thật dễ dàng. + Màn hình rộng hơn, thêm vào các phần mềm game mới phù hợp, xem phim với kích thước chuẩn. + Màn hình Retina cực nét bổ sung thêm chế độ 3D. + Cải thiện serie phần mềm. + Cảm ứng gia tốc phục vụ chơi game. + Ống kính 12MP. Giới thiệu các chức năng mới thuận tiện hơn khi so sánh với Ip4S, các phần mềm mới giúp ích cho người tiêu dùng như thế nào, lưu ý cách giới thiệu ngắn gọn, cô đọng, dễ hiểu, đi thẳng vào vấn đề, có thể có chút hài hƣớc. 8. PHỎNG VẤN a) Danh sách khách mời báo chí: Các toà soạn báo: Mỗi toà soạn mời 5 người. 1. New York Times 2. The Washington Post (Washington) 3. Nhật báo Phố Wall (The Wall Street Journal - WSJ) 4. Financial Times 5. USA Today(Virginia) 6. Hãng tin AP - The Associated Press Mỗi toàn soạn mời 2 người: 7. Los Angeles Times (Califonia) 8. The San Francisco Chronicle (California) 9. Houston Chronicle(Texas) IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT NHÓM 1 Page 17 10. Dallas Morning News (Texas) 11. Chicago Tribune (Illinois) 12. The Cincinnati Enquirer 13. Akron Beacon Journal (Ohio) 14. amNewYork (New York City) 15. Amarillo Globe-News (Texas) 16. Anchorage Daily News (Alaska) 17. Arkansas Democrat-Gazette (Arkansas) 18. The Baltimore Sun (Maryland) 19. The Berkshire Eagle (Massachusetts) 20. The Boston Globe (Massachusetts) 21. Charleston Daily Mail (West Virginia) 22. The Charlotte Observer (North Carolina) 23. Chicago Sun-Times (Illinois) 24. The Commercial Appeal (Tennessee) 25. The Courier-Journal (Kentucky) 26. The Virginian-Pilot (Virginia) 27. Willamette Week (Oregon) 28. Winston-Salem Journal (North Caroline) 29. The Hutchinson News (Kansas) 30. Hartford Courant (Connecticut) 31. Fort Worth Star-Telegram (North Texas) 32. The Gazette (Colorado) 33. Grand Forks Herald (North Dakota) 34. The Denver Post (Colorado) 35. The Des Moines Register (Iowa) 36. Detroit Free Press (Michigan) IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT NHÓM 1 Page 18 37. The Detroit News (Michigan) 38. The Indianapolis Star (Indiana) 39. Investor's Business Daily (IBD) (California) 40. Miami Herald (Florida) 41. Milwaukee Journal Sentinel ( Wisconsin) 42. Montgomery Advertiser (Alabama) 43. Omaha World-Herald (Nebraska) 44. Orange County Register (California) 45. The Oregonian (Oregon) 46. Ledger-Enquirer (Georgia) 47. Newsday (New York) 48. Richmond Times-Dispatch (Virginia) 49. The Sacramento Bee (California) 50. St. Louis Post-Dispatch (Missouri) 51. Sarasota Herald-Tribune (Florida) 52. The Seattle Times (Washington) 53. The Star-Ledger (New Jeyser) 54. The Sun Herald (Mississipi) 55. The Palm Beach Post (Florida) 56. The Philadelphia Inquirer (Pennsylvania) 57. Pittsburgh Post-Gazette (Pennsylvania) 58. The Press-Enterprise (California) 59. The Providence Journal (Rhode Island) 60. Tampa Bay Times (Florida) 61. The Times-Picayune (Louisiana) Các tờ báo về tin học, vi tính, điện tử: mỗi tờ báo mời 3 người 62. MacLife IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT NHÓM 1 Page 19 63. Computer World 64. PC World 65. eWeek 66. Information Week 67. InfoWorld Các tạp chí nổi tiếng: mỗi tạp chí mời 3 người 68. Time: là một tạp chí tin tức hàng tuần. Ấn bản tại châu Âu (Time Europe, thường được biết đến là Time Atlantic) được xuất bản ở London. Time Europe phát hành ở Trung Đông, châu Phi và từ 2003 ở Mỹ Latinh. Phiên bản châu Á (Time Asia) được in ấn ở Hồng Kông. Tạp chí Time xuất bản đồng thời ở Canada, với phương thức quảng cáo khác nhau. Phiên bản châu Đại Dương được phát hành tới các nước Úc, New Zealand và những đảo quốc khác thuộc châu Đại Dương và được in ấn ở Sydney. 69. Newsweek: Newsweek là một tạp chí tin tức hàng tuần xuất bản tại New York City, được phân phối trên toàn quốc và quốc tế với 12 ngôn ngữ khác nhau. 70. US News & World Report: US News & World Report là một tạp chí tin tức hàng tháng được xuất bản tại Washington, DC. Các Đài truyền hình: mỗi Đài mời 5 người. 71. Kênh truyền hình MSNBC: 72. Kênh truyền hình Fox News 73. Tổ hợp truyền thông CNN: 74. Kênh truyền hình Bloomberg: 75. Đài phát thanh Quốc gia Hoa Kỳ - NPR (National Public Radio) b) Phần phỏng vấn báo chí (câu hỏi dự kiến và câu trả lời) Khi nào iPhone 5 được bán chính thức trên thị trường? 3 tuần kể từ ngày ra mắt iPhone 5. Nếu màn hình iPhone 5 là 4 inch, giữ nguyên chiều rộng và kéo chiều dài sẽ dẫn đến vỡ mảnh hình ảnh của các ứng dụng iPhone từ trước đến giờ. Vậy làm IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT NHÓM 1 Page 20 sao để khác phục hiện tượng này mà không làm ảnh hưởng các đời iPhone trước đó? Các nhà phát triển các ứng dụng sẽ tự động điều chỉnh các ứng dụng của mình theo độ phân giải của của từng dòng iPhone. Chiến lược iPhone trả trước giá rẻ có gì khác so với hiện tại: iPhone 4S giá 200USD, iPhone 4 giá 100USD, iPhone 3GS 0 USD. Có phải giữ như cũ đồng thời “khai tử” iPhone 3GS? Tùy theo phiên bản sẽ có giá khác nhau dao động từ 299~399 USD, đối với kí hợp đồng 2 năm với các nhà mạng. Đồng thời đây cũng là sự ngừng sản sản xuất iPhone 3GS. Apple Maps liệu hoạt động tốt trong iPhone 5 không? Có khi nào trở thành “ứng dụng thảm hoạ” của Apple không? Dựa trên nền tảng Google Maps bao năm qua, Apple đã có kình nghiệm lẫn những kỹ thuật công nghệ vượt bậc trong việc sử dụng bản đồ. Nhờ những tính năng tối ưu hơn hẳn Google Maps mà Apple Maps sẽ định nghĩa lại bản đồ điện tử. Trợ lý ảo Siri được nâng cấp, phát triển mới có thể khắc phục được tất cả lỗi của phiên bản trước không? Siri vẫn còn trong quá trình hoàn thiện, và không có gì là hoàn hảo 100%, do đó siri trên iPhone 5 sẽ đáp ứng một cách tốt nhất cho người dùng. Đặc biệt sẽ rất hiệu quả trong các việc hộ trợ tìm kiếm thông tin trên mạng Internet. Siri sẽ là trợ lý ảo tuyệt vời nhất của người dùng iPhone 5. Tái thiết kế iPhone liệu có mang lại sự nhàm chán cho người dùng khi ứng dụng trong iPhone không mang lại sự đột phá như Iphone? Việc tái thiết kế là một cuộc cách mạng công nghệ của apple nói riêng và cho thị trường smart phone nói chung. Việc thiết kế màn hình lớn hớn cùng với công nghệ in cell (ghép lớp kính với lớp cảm ứng là một mỏng hơn) giúp cho người dũng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, hơn nữa sẽ có vô vàn ứng dụng được phát triển cho màn hình 3D đột phá. Tôi tin chắc người dùng sẽ không thất vọng với những gì iPhone 5 mang lại. IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT NHÓM 1 Page 21 9. RỦI RO + Bộ phận âm thanh, thiết bị gặp trục trặc. Chuẩn bị sẵn các thiết bị thay thế, kiểm tra kĩ thiết bị trước khi tiến hành nhiều lần, thuê các chuyên gia xử lý kỹ thuật có kinh nghiệm. Đặc biệt chú trọng công nghệ chiếu 3D. + Nhân viên gặp vấn đề nên không đủ số lượng Cần chuẩn bị dư nhân lực để có nhân lực dự phòng. + Cúp điện. Máy phát điện. + Thức ăn, nước uống có vấn đề Bố trí sẵn khu vực y tế dự phòng Kiểm tra thức ăn kỹ trước khi bắt đầu giờ buffet 10. PHỤ LỤC a) Bố trí phòng hội nghị Màn hình Paranoma Bục diễn giả Iphone 3D Khu báo chí Khách mời IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT NHÓM 1 Page 22 b) Hình ảnh minh họa màn hình TV Paranoma c) Mẫu thông cáo báo chí ( đƣợc đính kèm trong Press kit)– đính kèm IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT NHÓM 1 Page 23 d) Thẻ nhà báo e) Slide màn hình TV – đính kèm
File đính kèm:
- iphone_5_event_planning_for_launching_product.pdf