Iphone 5 - Event planning for launching product

Khi khách mời bước vào căn phòng, các màn hình sẽ chiếu các hình ảnh thể hiện

thành công của Apple từ trước đến nay, bao gồm:

 Các sản phẩm của Apple: iPad, iPod, iPhone 2 iPhone 4S

 Các bảng biểu về doanh thu Apple

 Hình ảnh người hâm mộ chờ đợi để được cầm trên tay các hình ảnh của Apple

 Hình ảnh được chiếu với 3600 không gian. Tạo cho khách mời cảm giác

choáng ngợp vì sự hoành tráng, và hình ảnh thành công của Apple từ trước

đến nay.

Đặc biệt, màu sắc chủ đạo của căn phòng sẽ là trắng, đen và xám – 3 màu chính của

Iphone.

Iphone 5 - Event planning for launching product trang 1

Trang 1

Iphone 5 - Event planning for launching product trang 2

Trang 2

Iphone 5 - Event planning for launching product trang 3

Trang 3

Iphone 5 - Event planning for launching product trang 4

Trang 4

Iphone 5 - Event planning for launching product trang 5

Trang 5

Iphone 5 - Event planning for launching product trang 6

Trang 6

Iphone 5 - Event planning for launching product trang 7

Trang 7

Iphone 5 - Event planning for launching product trang 8

Trang 8

Iphone 5 - Event planning for launching product trang 9

Trang 9

Iphone 5 - Event planning for launching product trang 10

Trang 10

Tải về để xem bản đầy đủ

pdf 24 trang minhkhanh 5640
Bạn đang xem 10 trang mẫu của tài liệu "Iphone 5 - Event planning for launching product", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên

Tóm tắt nội dung tài liệu: Iphone 5 - Event planning for launching product

Iphone 5 - Event planning for launching product
IPHONE 5 - EVENT 
PLANNING FOR 
LAUNCHING 
PRODUCT 
GV: Ths ĐINH TIÊN MINH 
Danh sách nhóm 
1. Trần Thị Thùy Linh – NT3 
2. Hoàng Trần Uyển Nhi - NT3 
3. Đào Vũ Tiến Nhựt – NT3 
4. Võ Hoàng Oanh – NT2 
5. Mạch Lê Bội Quân – NT3 
6. Trần Lệ Quân – NT3 
7. Nguyễn Thị Như Quỳnh - NT2 
8. Lê Thanh Tú – NT3 
9. Nguyễn Yến Vy – NT3 
NHÓM 1 
NHÓM 1 
IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT 
NHÓM 1 
Page 1 
MỤC LỤC 
1. OVERVIEW ....................................................................................................................... 2 
a) Thông tin đơn vị tổ chức: .................................................................................................. 2 
b) Tổng quan sự kiện ............................................................................................................ 2 
2. Ý TƢỞNG BAN ĐẦU .......................................................................................................... 2 
3. TIMELINE CHƢƠNG TRÌNH ............................................................................................ 3 
4. THIẾT KẾ TRANG TRÍ ..................................................................................................... 5 
a) Phân chia khu vực: ........................................................................................................... 5 
b) Nội dung hình ảnh trình chiếu trên màn hình .................................................................... 5 
5. HẬU CẦN ........................................................................................................................... 6 
a) Phân chia hậu cần theo khu vực : ...................................................................................... 6 
i. Khu vực tiếp khách: ........................................................................................................ 6 
ii. Khu vực diễn ra sự kiện: ................................................................................................. 6 
iii. Khu vực tiệc nhẹ, buffet: .............................................................................................. 6 
b) Phân chia hậu cần theo timeline chƣơng trình ................................................................... 7 
c) Danh sách các trang thiết bị - dịch vụ cần thiết: ................................................................11 
6. KHÁCH MỜI .....................................................................................................................12 
7. NGƢỜI PHÁT BIỂU ..........................................................................................................14 
a) Phần 1: ...........................................................................................................................14 
b) Phần 2: ...........................................................................................................................15 
8. PHỎNG VẤN .....................................................................................................................16 
a) Danh sách khách mời báo chí: .........................................................................................16 
b) Phần phỏng vấn báo chí (câu hỏi dự kiến và câu trả lời) ...................................................19 
9. RỦI RO ..............................................................................................................................21 
a) Bố trí phòng hội nghị .......................................................................................................21 
b) Hình ảnh minh họa màn hình TV Paranoma ....................................................................22 
c) Mẫu thông cáo báo chí ( đƣợc đính kèm trong Press kit) – đính kèm ..................................22 
d) Thẻ nhà báo ....................................................................................................................23 
e) Slide màn hình TV – đính kèm .........................................................................................23 
IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT 
NHÓM 1 
Page 2 
1. OVERVIEW 
a) Thông tin đơn vị tổ chức: 
Tên đơn vị: agency ___________________ 
Người nắm chính: ____________________ 
Điện thoại: __________________________ 
b) Tổng quan sự kiện 
Mục đích: APPLE GIỚI THIỆU SẢN PHẨM IPHONE 5 
Ngày dự định: 12/09/2012 
Địa điểm: Yerba Buena Garden (San Francisco – California State) 
Thời gian bắt đầu: 8.00 am 
Số lượng khách mời: 1500 người (khách mời báo chí: 200 người) 
Người phát biểu: Tim Cook ( CEO Apple) 
Phillip W. Schiller ( Senior Vice President – Worldwide 
Marketing) 
Nghỉ giải lao: Có – 10 phút 
Tiệc nhẹ: Có – Buffet 
Ngân sách cho phép: 1 tỷ USD 
2. Ý TƢỞNG BAN ĐẦU 
Khi khách mời bước vào căn phòng, các màn hình sẽ chiếu các hình ảnh thể hiện 
thành công của Apple từ trước đến nay, bao gồm: 
 Các sản phẩm của Apple: iPad, iPod, iPhone 2 iPhone 4S 
 Các bảng biểu về doanh thu Apple 
 Hình ảnh người hâm mộ chờ đợi để được cầm trên tay các hình ảnh của Apple 
 Hình ảnh được chiếu với 3600 không gian. Tạo cho khách mời cảm giác 
choáng ngợp vì sự hoành tráng, và hình ảnh thành công của Apple từ trước 
đến nay. 
Đặc biệt, màu sắc chủ đạo của căn phòng sẽ là trắng, đen và xám – 3 màu chính của 
Iphone. 
IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT 
NHÓM 1 
Page 3 
Đồng hồ đếm ngược, đến giây 0 
Các màn hình và đèn trong phòng tắt. 
Tim Cook – CEO của Apple xuất hiện. Giới thiệu với truyền thông và khách mời về 
sản phẩm mới nhất. 
Lấy ý tưởng từ công nghệ 3D tương tác thực của Iphone 5, hình ảnh Iphone 5 sẽ thể 
hiện bằng hình ảnh 3D phóng lớn ngay tại bục diễn giả. Mọi người sẽ được chiêm 
ngắm hình ảnh chiếc điện thoại được mong đợi nhất bằng góc độ 3D (xem phần phụ 
lục). 
Sau đó, Tim Cook sẽ lần lượt giới thiệu về các đặc tính cũng như các chức năng mới 
của Iphone 5. Từng tương tác của ông với điện thoại Iphone sẽ được thể hiện trên 
hình ảnh 3D để mọi n ... ng được tốt. 
11.40 a.m Mở cửa 
Bộ phận lễ tân hướng dẫn khách 
ra ngoài. 
Tặng quà cho khách. 
Tiễn khách, gọi taxi, lấy xe cho 
khách. 
Ending 
Bộ phận lễ tân đảm bảo quà được trao tận tay 
cho khách 
Bảo vệ đảm bảo khu vực tiễn khách an toàn 
c) Danh sách các trang thiết bị - dịch vụ cần thiết: 
 Màn hình Paranoma (có sẵn trong phòng Hội nghị) 
 Micro ( cho CEO, bộ phận PR, phóng viên) 
 Laptop 
 LCD Projection 
 Internet Access 
 Overhead Projector 
 Video trình chiếu trên màn hình 
 TV/VCR 
 Audio CD Playback 
Các hình ảnh, âm thanh sử dụng trong buổi event được lưu thành 2 bản trong: 
IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT 
NHÓM 1 
Page 12 
 USB 
 Laptop 
6. KHÁCH MỜI 
Số lượng khách mời: 1500 người (200 nhà báo, 1300 khách) 
Trang phục: trang nhã, lịch sự ( yêu cầu trong thiệp mời: Formal code) 
Danh sách khách mời chính thức (danh sách A): 
+ Nhà báo, phóng viên, giới truyền thông ( chi tiết trong phần PHỎNG VẤN) 
+ Giám đốc trung tâm hội nghị Yerba Buena 
+ Quan chức chính phủ: 
 Thống đốc bang California - Arnold Schwarzenegger 
 Phó thống đốc - Cruz Bustamante 
 Ủy viên bảo hiểm - John Gaamendi 
+ Giám đốc các bộ phận 
 Phó chủ tịch, Giám đốc thiết kế của Apple - Jonathan Ive 
 Phó chủ tịch, Giám đốc bộ phận Mac OS X của Apple - Craig 
Federighi 
 Phó chủ tịch, Giám đốc phần cứng của Apple - Bob Mansfield 
 Phó chủ tịch, Giám đốc phát triển iOS - Scott Forstall 
 Phó chủ tịch, Giám đốc tài chính của Apple - Peter Oppenheimer 
 Phó chủ tịch, Cố vấn cao cấp - Bruce Sewell 
 Phó chủ tịch, Phụ trách quản lý đối tác - Jeff Williams 
 Phó chủ tịch, Giám đốc bộ phận dịch vụ Internet - Eddy Cue 
 Phó Chủ tịch, Giám đốc truyền thông toàn cầu của Apple - Katie 
Cotton 
 Phó chủ tịch, Giám đốc công nghệ phần mềm tại Apple - Guy (Bud) 
Tribble 
 Phó chủ tịch, Giám đốc marketing - Greg Joswiak 
IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT 
NHÓM 1 
Page 13 
+ Đại diện nhân viên các phòng ban của công ty 
+ Các đối tác của công ty: 
 Chủ tịch kiêm CEO Randall Stephenson(AT&T ) 
 CEO Lowell McAdam (Verizon Communications) 
 CEOTerry Gou (Foxconn) 
 Chủ tịch Barry Lam (Quanta Computer) 
 PK Holdings 
 CEOPaul Otellini (Intel) 
 CEO Gregory Lee (Samsung Electronics) 
 CEO Kazuaki Onchi (Toshiba) 
 CEO Hung Shui Shu (Catcher Technology) 
 Chủ tịch Hyley Huang (Wintek) 
 Thiệp mời được gửi cho khách của danh sách A trong thời gian 6-7 tuần 
trước khi diễn ra sự kiện. Danh sách A được rút ngắn trên cơ sở xác 
nhận của khách mời 5 tuần trước khi diễn ra sự kiện. 
Danh sách khách mời dự bị(danh sách B): Những người có thể được mời thay thế cho 
những người thuộc danh sách A mà vắng mặt. Thiệp mời được gửi cho danh sách B 5 
tuần trước khi tổ chức sự kiện. Danh sách B được rút ngắn ba tuần trước khi sự kiện diễn 
ra. 
Hình thức thiệp mời: 
IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT 
NHÓM 1 
Page 14 
7. NGƢỜI PHÁT BIỂU 
Có 2 người phát biểu chính: 
 Phần 1: Phillip W. Schiller ( Senior Vice President – Worldwide Marketing) 
 Phần 2: Tim Cook ( CEO Apple) 
a) Phần 1: 
Mở đầu: Nhắc đến Apple, tôi nghĩ sản phẩm đầu tiên xuất hiện trong đầu mọi người là 
Iphone-chiếc điện thoại làm đảo điên cả thế giới bởi công nghệ và vẻ đẹp của nó. Trải 
qua thời gian, Iphone đã thay đổi diện mạo và tính năng rất nhiều để thích ứng với nhu 
cầu của người tiêu dùng. Và hôm nay, chúng ta có mặt ở đây là để cùng cảm nhận được 
sự tinh tế của sản phẩm mới nhất của dòng đt Iphone-IP5. Buổi lễ giới thiệu sản phẩm 
Iphone 5 xin phép được bắt đầu. 
Trước tiên, tôi nghĩ chúng ta nên điểm sơ lược các dòng sản phẩm Iphone qua các thời kỳ 
với mẫu mã và các tính năng lien tục thay đổi phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 
Truyền thống mỗi năm chỉ ra mắt một model, tính đến nay iPhone đã có tất cả 5 thế hệ 
khác nhau. Các sản phẩm ra sau đều chứa đựng những cải tiến và nâng cấp so với thế hệ 
trước nhưng bản sắc riêng của iPhone thì không hề thay đổi từ iPhone đầu tiên (iPhone 
2G) cho tới phiên bản mới nhất là 4S 
IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT 
NHÓM 1 
Page 15 
+ Iphone 2-năm 2007: Dòng Iphone duy nhất vỏ nhôm, RAM 128MB với phiên bản 
bộ nhớ 4GB và 8GB. Không sở hữu kết nối 3G thay vào đó chỉ là kết nối EDGE. 
+ Iphone 3G-năm 2008: Không còn giữ vỏ nhôm như model đời đầu thay vào đó là vỏ 
nhựa đen bóng, kết nối mạng được nâng cấp từ EDGE lên 3G tốc độ nhanh hơn, hỗ 
trợ chip định vị GPS và có bộ nhớ trong dung lượng cao, 16GB. iPhone 3G cũng đánh 
dấu cho sự xuất hiện của kho ứng dụng App Store. 
+ Iphone 3GS-năm 2009: GS được nâng RAM lên 256MB, gấp đôi so với iPhone 2G 
và 3G, máy ảnh tăng lên 3 MP. 
+ Iphone 4-năm 2010: nâng cấp vượt bậc so với 3 thế trước: Màn hình Retina siêu 
mịn, máy ảnh 5 Megapixel, khả năng quay phim HD cùng bộ xử lý 1GHz, RAM 
512MB. 
+ Iphone 4S-năm 2012: Cải tiến về cấu hình với bộ xử lý A5 lõi kép tốc độ 1GHz, 
máy ảnh 8 Megapixel và sử dụng hệ điều hành iOS 5. 
+ Và bây giờ, giây phút được chờ đợi nhất của buổi lễ đã đến, Iphone 5 
b) Phần 2: 
Mở đầu: Tôi là Tim Cook – đại diện công ty Apple để giới thiệu cho các bạn sản phẩm 
Iphone 5. Trước mặt các bạn là chiếc điện thoại mà cả thế giới đã mong đợi trong suốt 
thời gian qua. 
Giới thiệu về những thông số kỹ thuật khác biệt giữa IP4S và IP5 (Bao gồm cả kích 
thước bên ngoài và các số liệu trình bày đơn giản dễ nhìn) + chỉnh clip cho hình 3D mô 
phỏng Ip4S và Ip5 cho phù hợp với lời dẫn của Tim Cook. Các số liệu phải thể làm nổi 
bậc sự vượt trội hơn của Ip5 so với Ip4S. 
+ Iphone 5 mỏng hơn iPhone 4S là nhờ lớp kính trên máy đã được "bào mỏng". 
+ Iphone 5 sẽ sử dụng màn hình 4 inch, jack cắm tai nghe được thiết kế ở phía 
dưới máy và cổng kết nối nhỏ hơn. 
+ Sử dụng công nghệ 'in-cell touch' cho màn hình iPhone 5 được Apple tận dụng 
để lắp pin lớn hơn. Dung lượng pin lớn hơn 40% so với IP4S ( Do Ip5 có bộ xử 
lý lõi tứ và tăng kích thước màn hình từ 3,5-inch lên 4-inch - sẽ đòi hỏi lượng điện 
tiêu thụ nhiều hơn đáng kể so với iPhone 4S) 
+ Cụm camera phụ được tích hợp phía trên loa thoại 
IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT 
NHÓM 1 
Page 16 
+ Phần nút Home sở hữu bộ khung bằng kim loại chắc chắn. Điều này cho phép 
nút Home làm việc ổn định hơn, tránh tình trạng kẹt nút hoặc mất chức năng như 
trước. 
+Tích hợp chíp giao tiếp trường gần NFC, trợ giúp người dùng thanh toán trực 
tiếp qua smartphone thật dễ dàng. 
+ Màn hình rộng hơn, thêm vào các phần mềm game mới phù hợp, xem phim với 
kích thước chuẩn. 
+ Màn hình Retina cực nét bổ sung thêm chế độ 3D. 
+ Cải thiện serie phần mềm. 
+ Cảm ứng gia tốc phục vụ chơi game. 
+ Ống kính 12MP. 
Giới thiệu các chức năng mới thuận tiện hơn khi so sánh với Ip4S, các phần mềm mới 
giúp ích cho người tiêu dùng như thế nào, lưu ý cách giới thiệu ngắn gọn, cô đọng, dễ 
hiểu, đi thẳng vào vấn đề, có thể có chút hài hƣớc. 
8. PHỎNG VẤN 
a) Danh sách khách mời báo chí: 
 Các toà soạn báo: 
Mỗi toà soạn mời 5 người. 
1. New York Times 
2. The Washington Post (Washington) 
3. Nhật báo Phố Wall (The Wall Street Journal - WSJ) 
4. Financial Times 
5. USA Today(Virginia) 
6. Hãng tin AP - The Associated Press 
Mỗi toàn soạn mời 2 người: 
7. Los Angeles Times (Califonia) 
8. The San Francisco Chronicle (California) 
9. Houston Chronicle(Texas) 
IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT 
NHÓM 1 
Page 17 
10. Dallas Morning News (Texas) 
11. Chicago Tribune (Illinois) 
12. The Cincinnati Enquirer 
13. Akron Beacon Journal (Ohio) 
14. amNewYork (New York City) 
15. Amarillo Globe-News (Texas) 
16. Anchorage Daily News (Alaska) 
17. Arkansas Democrat-Gazette (Arkansas) 
18. The Baltimore Sun (Maryland) 
19. The Berkshire Eagle (Massachusetts) 
20. The Boston Globe (Massachusetts) 
21. Charleston Daily Mail (West Virginia) 
22. The Charlotte Observer (North Carolina) 
23. Chicago Sun-Times (Illinois) 
24. The Commercial Appeal (Tennessee) 
25. The Courier-Journal (Kentucky) 
26. The Virginian-Pilot (Virginia) 
27. Willamette Week (Oregon) 
28. Winston-Salem Journal (North Caroline) 
29. The Hutchinson News (Kansas) 
30. Hartford Courant (Connecticut) 
31. Fort Worth Star-Telegram (North Texas) 
32. The Gazette (Colorado) 
33. Grand Forks Herald (North Dakota) 
34. The Denver Post (Colorado) 
35. The Des Moines Register (Iowa) 
36. Detroit Free Press (Michigan) 
IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT 
NHÓM 1 
Page 18 
37. The Detroit News (Michigan) 
38. The Indianapolis Star (Indiana) 
39. Investor's Business Daily (IBD) (California) 
40. Miami Herald (Florida) 
41. Milwaukee Journal Sentinel ( Wisconsin) 
42. Montgomery Advertiser (Alabama) 
43. Omaha World-Herald (Nebraska) 
44. Orange County Register (California) 
45. The Oregonian (Oregon) 
46. Ledger-Enquirer (Georgia) 
47. Newsday (New York) 
48. Richmond Times-Dispatch (Virginia) 
49. The Sacramento Bee (California) 
50. St. Louis Post-Dispatch (Missouri) 
51. Sarasota Herald-Tribune (Florida) 
52. The Seattle Times (Washington) 
53. The Star-Ledger (New Jeyser) 
54. The Sun Herald (Mississipi) 
55. The Palm Beach Post (Florida) 
56. The Philadelphia Inquirer (Pennsylvania) 
57. Pittsburgh Post-Gazette (Pennsylvania) 
58. The Press-Enterprise (California) 
59. The Providence Journal (Rhode Island) 
60. Tampa Bay Times (Florida) 
61. The Times-Picayune (Louisiana) 
Các tờ báo về tin học, vi tính, điện tử: mỗi tờ báo mời 3 người 
62. MacLife 
IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT 
NHÓM 1 
Page 19 
63. Computer World 
64. PC World 
65. eWeek 
66. Information Week 
67. InfoWorld 
Các tạp chí nổi tiếng: mỗi tạp chí mời 3 người 
68. Time: là một tạp chí tin tức hàng tuần. Ấn bản tại châu Âu (Time Europe, thường 
được biết đến là Time Atlantic) được xuất bản ở London. Time Europe phát hành 
ở Trung Đông, châu Phi và từ 2003 ở Mỹ Latinh. Phiên bản châu Á (Time Asia) 
được in ấn ở Hồng Kông. Tạp chí Time xuất bản đồng thời ở Canada, với phương 
thức quảng cáo khác nhau. Phiên bản châu Đại Dương được phát hành tới các 
nước Úc, New Zealand và những đảo quốc khác thuộc châu Đại Dương và được in 
ấn ở Sydney. 
69. Newsweek: Newsweek là một tạp chí tin tức hàng tuần xuất bản tại New York 
City, được phân phối trên toàn quốc và quốc tế với 12 ngôn ngữ khác nhau. 
70. US News & World Report: US News & World Report là một tạp chí tin tức hàng 
tháng được xuất bản tại Washington, DC. 
 Các Đài truyền hình: mỗi Đài mời 5 người. 
71. Kênh truyền hình MSNBC: 
72. Kênh truyền hình Fox News 
73. Tổ hợp truyền thông CNN: 
74. Kênh truyền hình Bloomberg: 
75. Đài phát thanh Quốc gia Hoa Kỳ - NPR (National Public Radio) 
b) Phần phỏng vấn báo chí (câu hỏi dự kiến và câu trả lời) 
 Khi nào iPhone 5 được bán chính thức trên thị trường? 
 3 tuần kể từ ngày ra mắt iPhone 5. 
 Nếu màn hình iPhone 5 là 4 inch, giữ nguyên chiều rộng và kéo chiều dài sẽ 
dẫn đến vỡ mảnh hình ảnh của các ứng dụng iPhone từ trước đến giờ. Vậy làm 
IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT 
NHÓM 1 
Page 20 
sao để khác phục hiện tượng này mà không làm ảnh hưởng các đời iPhone 
trước đó? 
 Các nhà phát triển các ứng dụng sẽ tự động điều chỉnh các ứng dụng của mình 
theo độ phân giải của của từng dòng iPhone. 
 Chiến lược iPhone trả trước giá rẻ có gì khác so với hiện tại: iPhone 4S giá 
200USD, iPhone 4 giá 100USD, iPhone 3GS 0 USD. Có phải giữ như cũ đồng 
thời “khai tử” iPhone 3GS? 
 Tùy theo phiên bản sẽ có giá khác nhau dao động từ 299~399 USD, đối với kí 
hợp đồng 2 năm với các nhà mạng. Đồng thời đây cũng là sự ngừng sản sản 
xuất iPhone 3GS. 
 Apple Maps liệu hoạt động tốt trong iPhone 5 không? Có khi nào trở thành 
“ứng dụng thảm hoạ” của Apple không? 
 Dựa trên nền tảng Google Maps bao năm qua, Apple đã có kình nghiệm lẫn 
những kỹ thuật công nghệ vượt bậc trong việc sử dụng bản đồ. Nhờ những tính 
năng tối ưu hơn hẳn Google Maps mà Apple Maps sẽ định nghĩa lại bản đồ 
điện tử. 
 Trợ lý ảo Siri được nâng cấp, phát triển mới có thể khắc phục được tất cả lỗi 
của phiên bản trước không? 
 Siri vẫn còn trong quá trình hoàn thiện, và không có gì là hoàn hảo 100%, do 
đó siri trên iPhone 5 sẽ đáp ứng một cách tốt nhất cho người dùng. Đặc biệt sẽ 
rất hiệu quả trong các việc hộ trợ tìm kiếm thông tin trên mạng Internet. Siri sẽ 
là trợ lý ảo tuyệt vời nhất của người dùng iPhone 5. 
 Tái thiết kế iPhone liệu có mang lại sự nhàm chán cho người dùng khi ứng 
dụng trong iPhone không mang lại sự đột phá như Iphone? 
 Việc tái thiết kế là một cuộc cách mạng công nghệ của apple nói riêng và cho 
thị trường smart phone nói chung. Việc thiết kế màn hình lớn hớn cùng với 
công nghệ in cell (ghép lớp kính với lớp cảm ứng là một mỏng hơn) giúp 
cho người dũng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, hơn nữa sẽ có vô vàn ứng 
dụng được phát triển cho màn hình 3D đột phá. Tôi tin chắc người dùng sẽ 
không thất vọng với những gì iPhone 5 mang lại. 
IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT 
NHÓM 1 
Page 21 
9. RỦI RO 
+ Bộ phận âm thanh, thiết bị gặp trục trặc. 
 Chuẩn bị sẵn các thiết bị thay thế, kiểm tra kĩ thiết bị trước khi tiến hành nhiều 
lần, thuê các chuyên gia xử lý kỹ thuật có kinh nghiệm. Đặc biệt chú trọng 
công nghệ chiếu 3D. 
+ Nhân viên gặp vấn đề nên không đủ số lượng 
 Cần chuẩn bị dư nhân lực để có nhân lực dự phòng. 
+ Cúp điện. 
 Máy phát điện. 
+ Thức ăn, nước uống có vấn đề 
 Bố trí sẵn khu vực y tế dự phòng 
 Kiểm tra thức ăn kỹ trước khi bắt đầu giờ buffet 
10. PHỤ LỤC 
a) Bố trí phòng hội nghị 
Màn hình 
Paranoma 
Bục diễn 
giả 
Iphone 
3D 
Khu báo chí 
Khách 
mời 
IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT 
NHÓM 1 
Page 22 
b) Hình ảnh minh họa màn hình TV Paranoma 
c) Mẫu thông cáo báo chí ( đƣợc đính kèm trong Press kit)– đính kèm 
IPHONE 5 - EVENT PLANNING FOR LAUNCHING PRODUCT 
NHÓM 1 
Page 23 
d) Thẻ nhà báo 
e) Slide màn hình TV – đính kèm 

File đính kèm:

  • pdfiphone_5_event_planning_for_launching_product.pdf