Ảnh hưởng của sự thân mật và niềm tin đến sự dính kết của người dùng trên mạng xâ hội Facebook
(Bản scan)
Ảnh hưởng của sự thân mật và niềm tin đến sự dính kết của người dùng trên mạng xâ hội Facebook
Sử dụng dữ liệu điểu tra sơ cấp thu thập từ 500 đáp viên, bài báo này nghiên cứu các yếu tổành hưởng đến sự dính kết của người dùng trên trang mạng xã hội Facebook dựa trên các lý thuyết vé sửdụng và sự hài lòng, sự bảo mật, niếm tin và sựthân mật. Kết quà nghiên cứu chi ra râng, sự giải trí, sự mở rộng mạng lưới xã hội, sự duy trì kẻt nỗi, sự còng nhận là những yếu tố có tác động tích cực lên sự thân mật vởi Facebook; sự bào mật ành hưởng ý nghĩa đến niém tin đối với Facebook; sự thân mật có tác động tích cực đến niềm tin đói với Facebook; sựthân mật và niểm tin là hai biến số quan trong giải thích sự dính kết của người dùng với racebook. Nghiên cứu này cung cấp giải pháp cho các nhà quản trị mạng xã hội, đóng thời cung cấp cơ sở lý thuyết cho các nhà nghiên cứu trong tương lai về hành vi của người dùng trên các trang mạng xâ hội.
Trang 1
Trang 2
Trang 3
Trang 4
Trang 5
Trang 6
Trang 7
Trang 8
Trang 9
Trang 10
Tải về để xem bản đầy đủ
File đính kèm:
- anh_huong_cua_su_than_mat_va_niem_tin_den_su_dinh_ket_cua_ng.pdf